vĐồng tin tức tài chính 365

Môi giới bảo khách xin chủ đầu tư giãn nợ, sếp BĐS nhíu mày: "Khách hàng là người bỏ tiền, đừng bao giờ bảo họ đi ‘XIN’"

2022-04-18 13:09

Với chủ đề "kỹ năng xử lý tình huống", "Săn nhà triệu đô" tập 2 đã đặt Top 14 vào những hoàn cảnh oái oăm, khó đỡ để thử thách tài năng của các nhà môi giới.

14 nhà môi giới được chia thành 2 đội. Thành viên của "Luxury team" bao gồm Đình Văn, Văn Nhân, Công Huệ, Minh Hiếu, Thu Hiền, Thanh Huyền và Bảo Yến. 7 nhà môi giới còn lại là Đức Mỹ, Quốc Long, Hoàng Duy, Tùng Lâm, Nguyễn Thị Hạnh, Thiên Ân và Thanh Mai thuộc "Biệt đội hạng A".

Các thành viên trong đội sẽ cùng làm việc nhóm để xử lý tốt các tình huống Ban Giám khảo đưa ra. Trong thử thách của mình, Đức Mỹ và Nguyễn Thị Hạnh tiếp một vị khách đến ký hợp đồng.

"Đợt thanh toán tiếp theo, anh có trục trặc, trễ nải thì có chịu phí phạt gì không", vị khách này hỏi.

"Trong trường hợp nếu mình thanh toán trễ, mình có thể xin chủ đầu tư, dời lịch thanh toán trong vòng 5-10 ngày", Đức Mỹ nhanh nhảu.

Môi giới bảo khách xin chủ đầu tư giãn nợ, sếp BĐS nhíu mày: Khách hàng là người bỏ tiền, đừng bao giờ bảo họ đi ‘XIN’! - Ảnh 1.

Đức Mỹ (phải) và Nguyễn Thị Hạnh (trái) đang tiếp khách hàng trong tình huống thử thách.

Cách ứng xử này đã bị các giám khảo "Săn nhà triệu đô" nhíu mày.

"Em đã dùng và rất nhấn mạnh một chữ - ‘XIN chủ đầu tư’", Chủ tịch HĐQT Vinahud Nguyễn Đình Ngôn nhắc nhở.

"Chữ ‘XIN’ chỗ này mình phải tuyệt đối tránh, nhất là khi giao tiếp với khách hàng. Khách hàng là người bỏ tiền ra, đừng bao giờ bảo họ đi XIN cả".

Ông cũng chỉ ra điểm trừ của Nguyễn Thị Hạnh trong team khi đôi co với một môi giới khác (Shark Hưng) ngay trước mặt khách.

Bên cạnh đó, Giám khảo Naomi Thủy Nguyễn cũng góp ý nhà môi giới không nên kéo sát ghế vào khách hàng, nhất là khi các nữ môi giới tiếp khách hàng nam, dễ gây hiểu lầm. Bên cạnh đó, cần sắp xếp bàn làm việc cho gọn gàng để tăng sự chuyên nghiệp trong việc phục vụ khách hàng cao cấp.

Hành vi mời khách hàng ngồi vào giữa hai người môi giới của Nguyễn Thị Hạnh được Chủ tịch Vinahud đánh giá cao, nhưng chuyên gia huấn luyện bán hàng cấp cao Nguyễn Lê Hải Đăng - Giám khảo Khách mời - cũng phân tích thêm rằng các nhà môi giới ngồi quá gần ở hai bên khiến khách hàng không thể nhìn trực diện để nói chuyện.

"Khách hàng khi nói chuyện sẽ phải quay hẳn sang trái, rồi lại quay hẳn sang phải. Ngồi kiểu này 5 - 10ph không phải vấn đề, nhưng ngồi nói chuyện nửa tiếng là có chuyện", chuyên gia Hải Đăng góp ý.

Kết thúc tập 2, môi giới Minh Hiếu - chàng trai hỏi tuổi khách hàng là một nữ đại gia - bị loại. "Săn nhà triệu đô" chỉ còn lại Top 13 bước vào vòng trong.

Môi giới bảo khách xin chủ đầu tư giãn nợ, sếp BĐS nhíu mày: Khách hàng là người bỏ tiền, đừng bao giờ bảo họ đi ‘XIN’! - Ảnh 2.

Mối giới Minh Hiếu rời cuộc chơi.

http://tintuc.vdong.vn/04/1317712.htm

Bình An

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Xem thêm: nhc.3564511181402202-nix-id-oh-oab-oig-oab-gnud-neit-ob-iougn-al-gnah-hcahk-yam-uihn-sdb-pes-on-naig-ut-uad-uhc-nix-hcahk-oab-ioig-iom/nv.zibefac

Comments:0 | Tags:No Tag

“Môi giới bảo khách xin chủ đầu tư giãn nợ, sếp BĐS nhíu mày: "Khách hàng là người bỏ tiền, đừng bao giờ bảo họ đi ‘XIN’"”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools