vĐồng tin tức tài chính 365

Nguyễn Tấn Hoài củng cố áo xanh tại TP Tam Kỳ

2022-04-18 14:46
Nguyễn Tấn Hoài củng cố áo xanh tại TP Tam Kỳ - Ảnh 1.

Nguyễn Tấn Hoài chiến thắng chặng 13 - Ảnh: M.Q.

Đây là chặng đua đường trường có lộ trình ngắn nhất của giải nên đã chứng kiến nhiều đợt tấn công nổ ra liên tục với tốc độ cao.

Ngay sau khi xuất phát, đội TP.HCM-Vinama, với mục tiêu bảo vệ cho áo vàng Igor Frolov, đã chủ động thả một nhóm cuarơ ít có khả năng tranh chấp thứ hạng tổng sắp cao vượt lên phá điểm thưởng dọc đường.

Khoảng cách lớn nhất mà nhóm đi đầu tạo được với nhóm tay đua mạnh là khoảng 2 phút. Thế nhưng, ở nhóm 2, hai đội Tập đoàn Lộc Trời và Dược Domesco Đồng Tháp đã liên tục tấn công tạo thế trận rượt đuổi hấp dẫn.

Gần về đích, êkip Đồng Tháp tràn đội hình kéo nhóm thứ hai tăng tốc rất mạnh nhằm đưa Trần Tuấn Kiệt (Dopagan Đồng Tháp, đang xếp thứ hai trên bảng tổng sắp áo xanh) cạnh tranh áo xanh với Nguyễn Tấn Hoài.

Tuy nhiên, kế hoạch của Đồng Tháp đã vỡ vào giờ chót bởi trong đợt rút về đích, Nguyễn Tấn Hoài đã thể hiện phong độ ấn tượng để cán mức đầu tiên với thời gian 1 giờ 57 phút 35 giây. Huỳnh Thanh Tùng (Quân khu 7) và Lê Nguyệt Minh (TP.HCM-New Group) lần lượt giành hạng nhì và ba chặng này.

Nguyễn Tấn Hoài củng cố áo xanh tại TP Tam Kỳ - Ảnh 2.

Góc chụp từ flycam các tay đua thi đấu chặng 13 - Ảnh: M.Q.

Đây là chiến thắng thứ 4 của tay đua Tập đoàn Lộc Trời ở giải năm nay. Nó giúp anh củng cố vững chắc áo xanh tổng sắp với 102 điểm, hơn Tuấn Kiệt đến 11 điểm. Đồng thời, anh cũng vươn lên vị trí thứ hai trên bảng tổng sắp cá nhân.

Có mặt trong nhóm đầu về đích, tay đua người Nga Igor Frolov (TP.HCM-Vinama) vẫn giữ được áo vàng tổng sắp (28 giờ 36 phút 40,02 giây) và áo chấm bi đỏ dành cho vua leo núi tổng sắp.

Ngày 19-4, các tay đua sẽ thi đấu chặng 14 vòng quanh TP Tam Kỳ (Quảng Nam).

Xem thêm: mth.42890741181402202-yk-mat-pt-iat-hnax-oa-oc-gnuc-iaoh-nat-neyugn/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Nguyễn Tấn Hoài củng cố áo xanh tại TP Tam Kỳ”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools