vĐồng tin tức tài chính 365

Phó Thống đốc Thường trực NHNN Đào Minh Tú thăm gian triển lãm báo chí ngành Ngân hàng

2022-04-20 09:08

Đến tham dự Hội báo toàn quốc 2022, Phó Thống đốc Thường trực NHNN Đào Minh Tú đã động viên và đánh giá cao công tác tổ chức gian triển lãm báo chí của Liên Chi hội Nhà báo Ngân hàng. Bên cạnh việc trưng bày các ấn phẩm báo chí truyền thống, Liên Chi hội Nhà báo Ngân hàng còn phối hợp cùng Vụ Truyền thông - NHNN tổ chức nhiều hoạt động truyền thông hấp dẫn là game show như Tiền khéo - Tiền khôn... nhằm phổ biến kiến thức tài chính - ngân hàng đến với khách tham quan.

C:Usershang.ninhthuDownloadsNVL-4237.JPG

Phó Thống đốc Thường trực NHNN Đào Minh Tú tham dự Hội báo toàn quốc 2022

Đến với Hội báo toàn quốc 2022, Khu trưng bày của Liên Chi hội Nhà báo Ngân hàng giới thiệu nhiều ấn phẩm như: Thời báo Ngân hàng, Tạp chí Ngân hàng, Tạp chí Thị trường Tài chính - Tiền tệ, Tạp chí Khoa học và Đào tạo, Tạp chí Kinh tế Ngân hàng châu Á và 12 tờ thông tin của các ngân hàng thương mại...

Thời báo Ngân hàng thực hiện việc xuất bản 2 ấn phẩm là báo in với 3 kỳ/tuần và Báo điện tử www.thoibaonganhang.vn được cập nhật thông tin thường xuyên, liên tục 24 giờ/7ngày.

Cổng Thông tin điện tử NHNN có địa chỉ truy cập là https://www.sbv.gov.vn. Cổng Thông tin điện tử cung cấp thông tin chính thức về NHNN, thông tin liên quan đến việc thực hiện chức năng quản lý Nhà nước về tiền tệ, hoạt động ngân hàng và ngoại hối; thông tin thuộc chức năng của ngân hàng trung ương về phát hành tiền, ngân hàng của các tổ chức tín dụng và cung ứng dịch vụ tiền tệ cho Chính phủ; thực hiện chức năng là cơ quan đại diện chủ sở hữu tại các doanh nghiệp do Nhà nước nắm giữ 100% vốn điều lệ do NHNN quản lý. Cổng Thông tin điện tử được tích hợp thông tin dịch vụ công trực tuyến của NHNN.

Bên cạnh các ấn phẩm báo chí truyền thống, thời gian qua, Vụ Truyền thông NHNN còn triển khai nhiều giải pháp truyền thông nhằm nâng cao nhận thức tài chính cho người dân, qua đó góp phần thực hiện chiến lược quốc gia về tài chính toàn diện như các chương trình game show Tiền khéo - Tiền khôn, Tay hòm chìa khóa, Đồng tiền thông thái, Hiểu đúng về tiền..

Các ấn phẩm báo chí, truyền thông của ngành Ngân hàng luôn tuân thủ đúng định hướng của Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ Thông tin và Truyền thông và của Ngành; thông tin kịp thời mọi mặt đời sống kinh tế - xã hội, đặc biệt là những những sự kiện lớn của đất nước, của Ngành.

Bên cạnh đó, các ấn phẩm báo chí, truyền thông trong ngành Ngân hàng luôn dành một thời lượng lớn để tập trung tuyên truyền về công tác điều hành chính sách tiền tệ của NHNN và hoạt động của các tổ chức tín dụng; những đóng góp tích cực, hiệu quả của ngành Ngân hàng cho nền kinh tế; công tác an sinh xã hội… Đặc biệt, kể từ khi đại dịch Covid-19 bùng phát, các ấn phẩm báo chí, truyền thông của Ngành đã tập trung tuyên truyền về những giải pháp của Ngành nhằm hỗ trợ người dân, doanh nghiệp ứng phó với dịch bệnh và phục hồi sản xuất, kinh doanh.

Điểm đặc sắc ấn tượng đối với khách tham quan gian hàng Liên Chi hội Nhà báo Ngân hàng không chỉ được đọc và tìm hiểu về những ấn phẩm đa dạng, phong phú, có sức lôi cuốn mà còn được tham gia trực tiếp vào chương trình Tiền khéo - Tiền khôn với những giải thưởng hấp dẫn. Chính vì vậy, gian hàng Liên Chi hội Nhà báo Ngân hàng luôn đón tiếp số lượng lớn khách đến thăm quan.

Một số hình ảnh của sự kiện:

C:Usershang.ninhthuDownloadsNVL-4132.JPG

 

C:Usershang.ninhthuDownloadsNVL-4482.JPG

C:Usershang.ninhthuDownloadsNVL-4441.JPG

Hà My

Xem thêm: 930494VBS=emaNcoDd?001mc/sknil/iv/latrop/retnecbew/nv.vog.vbs.www

Comments:0 | Tags:No Tag

“Phó Thống đốc Thường trực NHNN Đào Minh Tú thăm gian triển lãm báo chí ngành Ngân hàng”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools