Logo đính số kim cương trị giá 40.000 USD - Ảnh: Motor1
Một chiếc Lamborghini Urus "full option" yêu cầu số tiền tối thiểu 260.000 USD (ở Việt Nam có giá chính hãng từ 13 tỉ đồng), nhưng điều này cũng không có nghĩa người dùng hết cách nâng cấp thêm chiếc SUV của mình theo cách riêng, như cách YouTuber Bobby White làm dưới đây.
Cụ thể, dân chơi này (có sở thích đính kim cương và đá quý lên đồ đạc) chọn chiếc SUV thể thao làm vật thí nghiệm, với chi tiết cụ thể được chọn là logo bò tót đặc trưng của thương hiệu Ý.
Quy trình làm Lamborghini Urus đính kim cương - Video: Bobby White
YouTuber này đã làm lại logo Lamborghini gắn đầu xe từ đầu. Phần nền bên dưới logo được làm bằng tấm vàng trắng, viền ngoài làm từ vàng thường, nhưng trung tâm mới là điểm nhấn với từng viên kim cương được xếp đặt cẩn thận từng chút một với 3 tông màu chủ đạo là đỏ, xanh lá và trong suốt mặc định để tạo thành màu cờ Ý.
Công đoạn áp chót được thực hiện khi White dùng công nghệ khắc laser để khắc dòng chữ Lambo lên logo độc quyền. Cuối cùng, anh bay tới Ý để nhờ Lamborghini lắp đặt logo lên đầu xe.
Riêng các chất liệu chế tạo logo này đã có giá lên tới 40.000 USD, con số ngang bằng giá khởi điểm của một chiếc Lexus ES mới toanh tại Mỹ.
Để có được logo Kia giống bản mới, những chiếc xe Cerato hay Soluto đời cũ phải được sửa lại khá nhiều.