vĐồng tin tức tài chính 365

Nhiều vùng cả nước bớt mưa, bắt đầu nắng nóng

2022-04-22 10:02
Nhiều vùng cả nước bớt mưa, bắt đầu nắng nóng - Ảnh 1.

Bản đồ tổng kết lượng mưa 1 tháng qua

Trong hôm nay 22-4, khu vực Bắc Bộ có mưa nhỏ vài nơi, trưa chiều trời nắng, riêng khu vực vùng núi phía Bắc ngày có mưa rải rác. Khu vực Tây Bắc từ ngày 23-4 có nắng nóng.

Các khu vực khác trên cả nước ngày nắng, riêng Nam Bộ có nơi nắng nóng, vùng núi phía tây của Bắc và Trung Trung Bộ từ ngày 23-4 có nơi nắng nóng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi.

Dự báo mức nhiệt cao nhất đợt nắng nóng này ở Hà Nội, Tây Bắc, Đồng bằng Bắc Bộ có thể lên tới 35 độ C, còn Trung Bộ có nơi lên tới 38-39 độ C.

Khu vực Bắc Bộ trong hôm nay và 3 ngày tiếp theo chỉ số tia cực tím ở ngưỡng 6-7, ngưỡng có nguy cơ gây hại cao đến cơ thể. Khu vực Trung Bộ và Nam Bộ trong hôm nay và 3 ngày tới cường độ tia cực tím cực đại ngày đều sẽ ở mức rất cao, ngưỡng 9-11, mức có nguy cơ gây hại rất cao đến cơ thể.

Ứng dụng Pamair cảnh báo chỉ số AQI khu vực Bắc Bộ ở mức ô nhiễm. Các nơi như huyện Yên Bình, tỉnh Yên Bái, huyện Thạch Thất, thị xã Sơn Tây, huyện Ba Vì, Hà Nội, chất lượng không khí ở mức rất có hại cho sức khỏe. Khu vực từ Bắc Trung Bộ trở vào Nam chất lượng không khí ổn định.

Bắc và Trung Bộ sắp bước vào đợt nắng nóng diện rộng, miền Trung lên tới 38-39 độ CBắc và Trung Bộ sắp bước vào đợt nắng nóng diện rộng, miền Trung lên tới 38-39 độ C

TTO - Cuối tuần này và đầu tuần sau, Bắc và Trung Bộ đón đợt nắng nóng diện rộng đầu tiên trong năm nay. Dự báo mức nhiệt cao nhất đợt này ở Hà Nội, Tây Bắc, Đồng bằng Bắc Bộ có thể lên tới 35 độ C, còn Trung Bộ có nơi lên tới 38-39 độ C.

Xem thêm: mth.42945638022402202-gnon-gnan-uad-tab-aum-tob-coun-ac-gnuv-ueihn/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Nhiều vùng cả nước bớt mưa, bắt đầu nắng nóng”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools