vĐồng tin tức tài chính 365

Công an truy tìm Giám đốc công ty BĐS Miền Nam Real

2022-04-22 11:15

Ngày 22/4, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Dương phát thông báo truy tìm người đối với Vi Văn Dũng (SN 1981, quê tỉnh Phú Thọ) để làm rõ hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Theo thông tin ban đầu, trong thời gian qua, Công an tỉnh Bình Dương nhận được nhiều đơn trình báo về tội phạm của người dân, khách hàng tố cáo ông Vi Văn Dũng, Giám đốc Công ty TNHH Đầu tư và phát triển Miền Nam Real, địa chỉ tại số 03, đường N12, KDC Phú Hoà, phường Phú Hoà, Tp.Thủ Dầu Một, Bình Dương có hành vi chiếm đoạt tài sản.

Tiếp nhận thông tin, Công an tỉnh Bình Dương bước đầu xác định Vi Văn Dũng có gian dối trong lập hợp đồng đặt cọc để chuyển nhượng quyền sử dụng đất và chiếm đoạt tổng cộng số tiền 6,05 tỷ đồng.

Quá trình giải quyết nguồn tin về tội phạm, hiện không xác định được Vi Văn Dũng làm gì, ở đâu. Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Dương thông báo cơ quan tổ chức, cá nhân nếu phát hiện hoặc có thông tin về người có đặc điểm nêu trên đề nghị báo ngay cho Cơ quan Công an nơi gần nhất hoặc liên hệ Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Dương.

Theo thông tin từ Công an tỉnh Bình Dương, trong những năm gần đây thị trường bất động sản tại tỉnh này phát triển, thu hút nhiều nhà đầu tư, người dân, khách hàng tìm đến mua để sinh sống và đầu cơ.

Tuy nhiên, có không ít người dân đã “mắc bẫy” của doanh nghiệp bất động sản khi mua phải dự án không đầy đủ pháp lý, ràng buộc bởi các hợp đồng cọc, hợp đồng góp vốn, huy động vốn… dẫn đến việc mất tiền.

Ông Huỳnh Phạm Tuấn Anh, Phó Giám đốc Sở Xây dựng tỉnh Bình Dương cho biết “Hiện nay, trên địa bàn tỉnh Bình Dương dự án đủ điều kiện mở bán đều được Sở thông tin đầy đủ trên trang website. Mọi người mua nhà, dự án cần phải tìm hiểu kỹ về pháp lý để tránh rủi ro”.

Xem thêm: lmth.695055a-laer-man-neim-sdb-yt-gnoc-cod-maig-mit-yurt-na-gnoc/nv.nitaudiougn.www

Comments:0 | Tags:No Tag

“Công an truy tìm Giám đốc công ty BĐS Miền Nam Real”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools