vĐồng tin tức tài chính 365

HLV Kiatisak: 'Hoàng Anh Gia Lai không may mắn'

2022-04-23 03:41
HLV Kiatisak: Hoàng Anh Gia Lai không may mắn - Ảnh 1.

HLV Kiatisak (giữa) ở buổi họp báo sau trận - Ảnh: HỮU TUẤN

HLV Kiatisak nói: "Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) phòng ngự khá tốt dù có một vài sai sót và thua ở những giây cuối cùng. Đây là kết quả không may mắn cho đội bóng chúng tôi. HAGL phải chiến đấu với một đội bóng lớn, đội mạnh nhất. Chúng tôi đã học hỏi được rất nhiều sau trận đấu này".

"HAGL đã đi một nửa chặng đường ở AFC Champions League 2022, và điều quan trọng nhất là chúng tôi vẫn tiếp tục chiến đấu. HAGL tiếp tục hướng về trước để đi hết chặng đường còn lại", nhà cầm quân người Thái Lan chia sẻ thêm.

HLV Kiatisak cho biết trận thua này giúp HAGL học được nhiều điều từ đội bóng Hàn Quốc. Ông nói: "Điểm yếu của HAGL là không chiến. Vì đa phần các cầu thủ đều nhỏ con, chỉ có số ít cầu thủ ngoại là có thể hình to cao; trong khi cả 11 cầu thủ đá chính của Jeonbuk Hyundai Motors đều có thể hình rất tốt. Điểm mạnh của chúng tôi là phối hợp, kiểm soát bóng trong phạm vi hẹp".

HLV Kiatisak: Hoàng Anh Gia Lai không may mắn - Ảnh 2.

Đội trưởng Văn Toàn (phải) tranh bóng dũng mãnh trên sân - Ảnh: N.K

Trả lời câu hỏi của phóng viên về việc ném băng đội trưởng sau trận, Nguyễn Văn Toàn - tiền đạo giành danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu" - cho rằng mọi người đã hiểu sai. Anh nói: "Đó không phải là hành động ném băng đội trưởng, mà chỉ là tôi cởi chiếc băng đội trưởng ra thôi".

Đánh giá về các ngoại binh của đội, Văn Toàn cho biết các cầu thủ ngoại đã nỗ lực qua từng trận đấu, và anh hy vọng họ sẽ cố gắng trong những trận đấu tới.

HLV Kiatisak: Hoàng Anh Gia Lai không may mắn - Ảnh 3.

HLV Kim Sang Sik (phải) ở buổi họp báo sau trận - Ảnh: HỮU TUẤN

Trong khi đó, HLV Kim Sang Sik cho rằng CLB Jeonbuk Hyundai Motors xứng đáng giành trọn 3 điểm. 

"Chúng tôi là đội tạo nhiều cơ hội ăn bàn hơn nên xứng đáng giành chiến thắng. Lực lượng của HAGL rất hùng hậu và họ cũng đã gây khá nhiều khó khăn cho chúng tôi. Tùy theo đối thủ mà chúng tôi có cách tiếp cận trận đấu khác nhau. 

Đáng lẽ chúng tôi phải tiếp cận trận đấu với HAGL nhanh hơn. Sau trận đấu này, chúng tôi còn nhiều việc phải làm để đá hiệu quả ở các trận còn lại", ông nói.

HLV Hàn Quốc: HLV Hàn Quốc: 'Văn Toàn có thể đá ở K-League'

TTO - Phát biểu trong buổi họp báo trước lượt 3 bảng H AFC Champions League 2022 diễn ra trưa 21-4 tại sân Thống Nhất, HLV Kim Sang Sik (Jeonbuk Hyundai Motors) đánh giá cao Công Phượng và Văn Toàn.

Xem thêm: mth.97574521222402202-nam-yam-gnohk-ial-aig-hna-gnaoh-kasitaik-vlh/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“HLV Kiatisak: 'Hoàng Anh Gia Lai không may mắn'”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools