vĐồng tin tức tài chính 365

Trao nhạc cụ khèn Mông cho các em học sinh vùng cao Hà Giang

2022-04-25 15:08

Sáng cùng ngày, đoàn công tác Trung ương Đoàn, Trung ương Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam cũng dự lễ khởi công xây dựng "Nhà hạnh phúc cho em" cho Giàng Mí Sính và Giàng Thị Dở, hai anh em sinh đôi mồ côi cả bố và mẹ tại thôn Lũng Lừ A, xã Lũng Pù, huyện Mèo Vạc.

Đoàn cũng đi thăm 3 hộ gia đình già làng, trưởng bản, người có uy tín, tìm hiểu, chia sẻ về văn hóa địa phương tại thôn Pả Vi Hạ, xã Pả Vi và thăm mô hình thanh niên khởi nghiệp, thanh niên làm kinh tế giỏi.

nha hanh phuc

Khởi công xây dựng nhà hạnh phúc cho 2 em mồ côi bố mẹ ở xã Lũng Pù, huyện Mèo Vạc - Ảnh: HÀ THANH

Anh Nguyễn Anh Tuấn đã biểu dương những đóng góp của các già làng, người có uy tín trong cộng đồng dân tộc thiểu số tại địa phương mình. Đồng thời nhấn mạnh, với vai trò và tiếng nói của các già làng, người có uy tín mà nhiều chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước kịp thời được chuyển tải đến vùng đồng bào dân tộc thiểu số một cách có hiệu quả và thiết thực.

Anh mong muốn trong thời gian tới, các già làng, người có uy tín tiếp tục gương mẫu, tiên phong, nêu gương giúp đồng bào phát triển kinh tế, bảo tồn văn hóa và giữ gìn an ninh trật tự tại địa phương.

Đồng thời, phối hợp chặt chẽ hơn nữa với chính quyền địa phương trong việc khuyến khích đồng bào vận động con em đến trường, góp phần xóa đói, giảm nghèo và nâng cao chất lượng cuộc sống.

Xem thêm: mth.41345132152402202-gnaig-ah-oac-gnuv-hnis-coh-me-cac-ohc-gnom-nehk-uc-cahn-oart/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Trao nhạc cụ khèn Mông cho các em học sinh vùng cao Hà Giang”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools