vĐồng tin tức tài chính 365

Kim tiêm dài 1cm nằm trong má khách hàng tiêm chất làm đầy tại salon tóc ở Hà Nội

2022-04-25 18:41
Kim tiêm dài 1cm nằm trong má khách hàng tiêm chất làm đầy tại salon tóc ở Hà Nội - Ảnh 1.

CT scanner cho kết quả hình ảnh dị vật khoảng 1cm vị trí phần mềm cánh mũi phải - Ảnh: Bệnh viện cung cấp

Theo thông tin từ khoa tạo hình hàm mặt, Bệnh viện Đa khoa Hùng Vương (Phú Thọ), bệnh viện vừa tiếp nhận bệnh nhân là một phụ nữ trung niên nhập viện trong tình trạng sưng, đau nhức vùng má.

Bệnh nhân thực hiện thủ thuật tiêm filler xóa rãnh mũi má tại một salon tóc ở Hà Nội. Quá trình thực hiện thủ thuật làm đẹp xảy ra sự cố bị gãy kim tiêm, đầu kim cắm sâu vào má. Sau đó bệnh nhân có đi vài bệnh viện nhưng không lấy được kim ra.

Sau khi thực hiện chụp CT scanner cho kết quả hình ảnh dị vật dài khoảng 1cm ở vị trí phần mềm cánh mũi phải, kim găm sâu vào má. Bệnh nhân được bác sĩ chỉ định thủ thuật lấy dị vật. Sau 10 phút thủ thuật, dị vật là đầu kim đã được lấy ra từ vùng má bệnh nhân.

Các bác sĩ đánh giá đây là trường hợp hiếm gặp. Tiêm filler ở những cơ sở không uy tín có thể dẫn đến biến chứng sớm của tắc mạch như mất thị lực, đột quỵ hay yếu nửa người, hoại tử, nhiễm trùng vùng tiêm. Những trường hợp này, bệnh nhân cần đến ngay cơ sở y tế để được xử lý cấp cứu kịp thời.

Các bác sĩ khuyến cáo làm đẹp là nhu cầu chính đáng và bình thường của tất cả mọi người, đặc biệt là chị em phụ nữ, tuy nhiên bạn cần làm đẹp an toàn tại các cơ sở y tế có bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ uy tín để tránh những trường hợp đáng tiếc.

Suýt mù mắt vì tiêm filler nâng mũi tại spa người quenSuýt mù mắt vì tiêm filler nâng mũi tại spa người quen

TTO - Sau khi tiêm chất làm đầy (filler) nâng mũi tại cơ sở spa của người quen, bà B. (47 tuổi, trú tại Hà Nội) nhập viện cấp cứu trong tình trạng hoa mắt, chóng mặt, co giật, mắt bên trái mất thị giác hoàn toàn.

Xem thêm: mth.83195307152402202-ion-ah-o-cot-nolas-iat-yad-mal-tahc-meit-gnah-hcahk-am-gnort-man-mc1-iad-meit-mik/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Kim tiêm dài 1cm nằm trong má khách hàng tiêm chất làm đầy tại salon tóc ở Hà Nội”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools