vĐồng tin tức tài chính 365

Niềm vui nhân đôi từ chương trình “25 năm dinh dưỡng vàng, rộn ràng tri ân”

2022-04-26 08:32

Câu chuyện của "Sơn Fami" lôi cuốn người nghe bằng lời kể chân thành: từ những ngày đầu anh bước chân vào Vinasoy, những chuyến trao quà từ thiện giữa đỉnh dịch Covid-19, khoảnh khắc hạnh phúc và nụ cười trên khuôn mặt lấm tấm mồ hôi chị công nhân xưởng may bước nhanh ra cổng nhà máy nhận 5 chỉ vàng từ chương trình quay số trúng thưởng Vinasoy...

Hạnh phúc sau những chuyến đi

Niềm vui nhân đôi từ chương trình “25 năm dinh dưỡng vàng, rộn ràng tri ân” - Ảnh 1.

Những ngày này, anh Nguyễn Văn Sơn, Giám đốc Bán hàng khu vực Đông Bắc của Vinasoy vô cùng bận rộn và phấn khởi. Vừa phải tiếp xúc đối tác, khách hàng, phân phối hàng cho các đại lý khu vực, anh Sơn còn cùng anh em trong nhóm đến tận nơi trao thưởng cho khách hàng trúng giải Chương trình khuyến mãi 25 năm Dinh dưỡng vàng - Rộn ràng tri ân dành cho người tiêu dùng.

Hơn 10 năm gắn bó dưới mái nhà Vinasoy, anh Sơn cảm nhận rất rõ chương trình tri ân khách hàng lần này đang tạo hiệu ứng tích cực, động viên rất lớn đối với đội ngũ nhân viên bán hàng lan tỏa xuống các chủ đại lý. Diễn ra từ đầu tháng 3 đến nay, đã có hơn 120 chỉ vàng trao tay người trúng giải và còn hơn 100 chỉ vàng nữa chờ những khách hàng may mắn chương trình.

Hôm trao giải 5 chỉ vàng cho chị Nguyễn Thị Nhiên là công nhân tại Công ty May TNG tại thành phố Thái Nguyên, anh Sơn cảm nhận niềm vui của chị Nhiên rất rõ bởi đây không chỉ là một tài sản mà còn là vật kỷ niệm chị sẽ giữ mãi, để tri ân ngược lại một sản phẩm sữa tốt cho sức khỏe mà chị thường uống vào mỗi buổi sáng trước khi đi làm và mua thêm để chia sẻ cho các đồng nghiệp khó khăn khác nơi chị làm việc.

"Lúc chị Nhiên ra nhận giải, mình thấy chị rất hồi hộp xen lẫn chút lo lắng không biết có thật không. Đến khi nghe anh em giới thiệu, giải thích và làm thủ tục trao vàng thì chị Nhiên mới nhẹ người, mới tin là mình trúng 5 chỉ vàng - lần đầu tiên trong đời. Nhìn thấy chị hồ hởi khoe với các anh chị làm cùng xưởng, trong lòng mình tự nhiên cộng hưởng một niềm vui khó tả!", anh Sơn kể về niềm vui mà anh và anh em trong nhóm trao thưởng trải nghiệm những ngày qua.

Chân tình và nhớ mãi!

Niềm vui nhân đôi từ chương trình “25 năm dinh dưỡng vàng, rộn ràng tri ân” - Ảnh 2.

Còn với anh Nguyễn Văn Lân, Phụ trách Bán hàng Vinasoy Khu vực Quảng Ninh và Hải Phòng, chương trình tri ân khách hàng với những giải thưởng thiết thực và ý nghĩa kỷ niệm 25 năm dinh dưỡng vàng Vinasoy không chỉ dành cho người tiêu dùng mà còn có sức động viên rất lớn với anh em nhân viên trong nhóm anh Lân phụ trách.

"Chương trình dành cho tất cả người tiêu dùng mua Fami uống và trúng thưởng ngẫu nhiên và ý nghĩa. Nhiều khách hàng may mắn trúng thẻ cào điện thoại, sữa uống của Vinasoy hay trúng vàng thể hiện niềm vui và trân trọng chương trình này", anh Lân chia sẻ về ấn tượng của chương trình đang diễn ra trên fanpage Nhalanoifami vào lúc 19 giờ Chủ Nhật hàng tuần tạo nên ngày hội trúng vàng cho khách hàng và đại lý Vinasoy trên cả nước.

Niềm vui nhân đôi từ chương trình “25 năm dinh dưỡng vàng, rộn ràng tri ân” - Ảnh 3.

Khách hàng Vinasoy trên cả nước đang rộn ràng nhận vàng mừng Vinasoy 25 năm

Với anh Lân, chất xúc tác khiến anh gắn bó với Vinasoy hơn 10 năm qua còn là những lời động viên chân tình từ khách hàng. Vui nhất là khi anh được nhìn thấy người tiêu dùng duy trì uống sữa của Vinasoy thường xuyên vì hương vị thơm ngon, đúng như giá trị Vinasoy hướng đến: an toàn, dinh dưỡng, sức khỏe cho người dùng.

Xa hơn cả một chương trình tri ân khách hàng đang triển khai còn là những việc làm cụ thể, hành động quan tâm chân tình và đáng nhớ như chính sứ mệnh đang được gần 2.000 nhân viên Vinasoy hướng tới: mang đến cộng đồng cuộc sống ý nghĩa hơn, tốt đẹp hơn.

Vinasoy tiếp tục tìm chủ nhân may mắn của hơn 100 chỉ vàng tiếp theo

Chương trình khuyến mãi 25 năm Dinh dưỡng vàng – Rộn ràng tri ân diễn ra từ ngày 07-03 đến 31-05-2022 với 225 chỉ vàng cho khách hàng cùng hàng vạn quà tặng trực tiếp khác trị giá lên đến 6 tỉ đồng. Cơ cấu giải thưởng:

• Nhập mã trúng liền: 25.000 thùng Fami 36 hộp 200ml; 25.000 thẻ cào điện thoại trị giá 20.000 đồng, 25.000 thẻ cào điện thoại trị giá 10.000 đồng.

• Livestream trúng vàng: 01 giải đặc biệt 25 chỉ vàng; 25 giải nhất mỗi giải 5 chỉ vàng; 25 giải nhì mỗi giải 2 chỉ vàng; 25 giải ba mỗi giải 1 chỉ vàng. Livestream hàng tuần diễn ra lúc 19h00 – 19h30 các ngày 03-04, 10-04, 17-04, 24-04 và 08-05 tại https://www.facebook.com/nhalanoifami

Xem thêm: mth.90671238152402202-na-irt-gnar-nor-gnav-gnoud-hnid-man-52-hnirt-gnouhc-ut-iod-nahn-iuv-mein/et-hnik/nv.moc.dln

Comments:0 | Tags:No Tag

“Niềm vui nhân đôi từ chương trình “25 năm dinh dưỡng vàng, rộn ràng tri ân””0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools