vĐồng tin tức tài chính 365

Athenar Agency với bộ nhận diện mới: Khi người làm sáng tạo “thay áo” để đón đầu xu hướng

2022-04-27 03:15

Đầu tháng 4 vừa qua, Content Marketing Agency, thuộc Admicro - một trong những agency hàng đầu Việt Nam, đã chính thức đổi tên thành Athenar Agency, đồng thời công bố bộ nhận diện thương hiệu mới cùng hàng loạt các giải pháp truyền thông mang tính đột phá và sáng tạo. Sự thay đổi này không chỉ gây ấn tượng trên thị trường quảng cáo, mà còn truyền tải thông điệp sáng tạo mới cho chặng đường phát triển tiếp theo của Athenar Agency.

7 cá tính thương hiệu A-T-H-E-N-A-R

Athenar là tên gọi được lấy cảm hứng từ hình tượng nữ thần Athena - biểu tượng của trí tuệ và nghệ thuật, kết hợp cùng AR (Augmented Reality) - công nghệ thực tế ảo tăng cường đang được ứng dụng trong nhiều sản phẩm nổi trội như thiệp AR, Board game, AR filter, Virtual hub... mà đơn vị này tập trung phát triển hơn một năm qua. Không chỉ dừng lại ở đó, tên gọi Athenar còn đại diện cho 7 mảnh ghép mang 7 cá tính Active - Trendy - Helpful - Expert - Nonstop - Aggressive - Ready của thương hiệu, khẳng định vị thế cùng nỗ lực ngày càng trở nên đa năng, đa nhiệm trong quá trình tạo ra những chiến dịch truyền thông ấn tượng, hiệu quả cho khách hàng.

Athenar Agency với bộ nhận diện mới: Khi người làm sáng tạo “thay áo” để đón đầu xu hướng - Ảnh 1.

7 cá tính thương hiệu Athenar Agency - động lực và cũng là niềm tự hào của những người làm sáng tạo.

"Tên gọi mới Athenar Agency thể hiện được sự đổi mới sáng tạo không ngừng từ đội ngũ nhân sự đến sản phẩm - giải pháp truyền thông mà công ty đã và đang theo đuổi suốt gần một thập kỷ qua" - chị Nguyễn Thanh Hương, Giám đốc Athenar Agency chia sẻ.

Athenar Agency với bộ nhận diện mới: Khi người làm sáng tạo “thay áo” để đón đầu xu hướng - Ảnh 2.

Athenar Agency là sự kết hợp giữa tên nữ thần Athena và AR - công nghệ được ứng dụng trong các giải pháp truyền thông mới.

Song song đó, logo của Athenar Agency cũng được thay đổi để phù hợp với định vị mới. Hình tượng hóa từ ký tự A, chữ cái đầu tiên của tên gọi, logo mới đại diện cho ngọn lửa nhiệt huyết, cho mũi tên chinh phục mục tiêu, hướng đến cung cấp dịch vụ cao cấp cho đối tượng khách hàng doanh nghiệp lớn. Đồng thời, ký tự A gợi nhắc đến từ viết tắt cho tên của nữ thần trí tuệ Athena, góp phần thể hiện rõ nét trí tuệ, sáng tạo và sự quyết tâm mà logo Athenar Agency muốn truyền tải.

Về bố cục màu sắc logo, Athenar Agency lựa chọn màu vàng gold làm màu chủ đạo, qua đó thể hiện nguồn năng lượng mới tràn đầy sự thịnh vượng, khẳng định mạnh mẽ những giá trị cốt lõi mà Athenar Agency theo đuổi và đồng hành bền bỉ cùng khách hàng tạo ra những chiến dịch truyền thông xứng tầm, thúc đẩy tăng trưởng doanh số mạnh mẽ.

Athenar Agency với bộ nhận diện mới: Khi người làm sáng tạo “thay áo” để đón đầu xu hướng - Ảnh 3.

Bộ nhận diện mới của Athenar Agency được gửi gắm nhiều thông điệp ý nghĩa, từ tinh thần đến khả năng "thực chiến" của một đơn vị đầu ngành.

Để mang đến sự đổi mới toàn diện, Athenar Agency còn tạo ra chú cú Ora - linh vật tượng trưng cho sự tinh nhạy, am tường và tận tâm của đội ngũ 200 nhân sự là các chuyên gia tư vấn, thực thi các giải pháp truyền thông. Hình ảnh chú cú Ora còn là lời khẳng định về sức sáng tạo của Athenar Agency trong việc mang đến những giải pháp xây dựng thương hiệu, gia tăng brand love hiệu quả.

Có thể nói, giao diện mới của Athenar Agency được "thổi hồn" tinh thần sáng tạo, nhiệt huyết và nỗ lực thay đổi để xứng tầm một đơn vị truyền thông năng động, đón đầu xu hướng và tạo ra những thay đổi mới trong kỷ nguyên số.

Sự chuyển mình từ Content Marketing Agency sang Athenar Agency là bước đi đầy chiến lược, khẳng định vị thế trong cộng đồng Marcom.

Craft your idea at its finest - Sáng tạo vẫn giữ chất riêng

Ngoài bộ nhận diện mới, Athenar Agency cũng trình làng slogan Craft your idea at its finest (Dệt ý tưởng thành tinh hoa). Theo chia sẻ của chị Thanh Hương, từ "craft" vừa là nghề thủ công - nghề của nữ thần Athena, vừa mang ý nghĩa say mê tạo nên những kiệt tác - cụ thể ở đây là những chiến dịch truyền thông tạo ra điểm chạm với khách hàng. Slogan này chính là tuyên ngôn sáng tạo của Athenar Agency trong quá trình chinh phục khách hàng bằng kinh nghiệm chuyên gia và khát khao sáng tạo, thể hiện qua loạt giải pháp truyền thông sáng tạo, hiệu quả, tối ưu ngân sách cho doanh nghiệp và được cả cộng đồng Marcom công nhận, với hai lần vinh dự nhận giải thưởng truyền thông xuất sắc.

Athenar Agency với bộ nhận diện mới: Khi người làm sáng tạo “thay áo” để đón đầu xu hướng - Ảnh 5.

Chiến dịch Beck'Stage - Unexpected Rap Fest đạt giải thưởng Truyền thông Đột phá tại PR Newswire 2020.


Athenar Agency với bộ nhận diện mới: Khi người làm sáng tạo “thay áo” để đón đầu xu hướng - Ảnh 6.

Campaign Kem Tràng Tiền được vinh danh tại hạng mục Chiến Dịch QHCC & TT Xuất Sắc Năm 2021 Về Văn Hóa Và Giá Trị Việt Nam (VNPR Awards 2021).

Về chuyên môn, Athenar Agency cũng xây dựng và phát hành như ấn phẩm chuyên ngành như Think with Content Joy, Content Planet, chuỗi livestream Content Talk, các hội thảo chuyên ngành… thu hút sự đón nhận tích cực của các doanh nghiệp nói riêng và cộng đồng Marcom nói chung. Điều này cũng thể hiện tầm nhìn hướng đến sự phát triển của cộng đồng, giúp thế hệ trẻ trong ngành Marcom có định hướng, kiến thức thực tiễn khi làm việc trong lĩnh vực truyền thông - sáng tạo của Athenar Agency.

Đằng sau "chiếc áo" mới là sứ mệnh với cộng đồng Marcom

9 năm trong lĩnh vực truyền thông số đã giúp Athenar Agency hiểu rằng, muốn phát triển bền vững đòi hỏi đơn vị truyền thông phải nâng cấp cả về chiều rộng lẫn chiều sâu. Định hướng của agency luôn là mục tiêu truyền thông "sạch", tôn vinh những giá trị thật của doanh nghiệp và duy trì mối liên kết lâu dài, sâu sắc với công chúng. Về nội lực, để củng cố vị thế của đội ngũ sáng tạo, Athenar Agency liên tục đào tạo chuyên môn song song với mở rộng quy mô nhân sự, mang đến những cơ hội thăng tiến và đảm bảo phúc lợi để gắn kết lâu dài. Đến nay, đội ngũ nhân sự Athenar Agency đã lên đến gần 200 người và vẫn không ngừng mở rộng.

Athenar Agency với bộ nhận diện mới: Khi người làm sáng tạo “thay áo” để đón đầu xu hướng - Ảnh 7.

Đội ngũ nhân sự Athenar Agency là những nhân tố đứng sau thành công của hàng loạt các chiến dịch đình đám.

Sở hữu nền tảng vững chắc từ uy tín và bề dày kinh nghiệm, suốt thời gian qua Athenar Agency đã thực hiện sứ mệnh của một chuyên gia tư vấn, một người bạn đồng hành cùng hơn 2000 nhãn hàng, doanh nghiệp, tạo nên những chiến dịch truyền thông ý nghĩa. Bước thời đại của Marketing 5.0, việc xây dựng lại bộ nhận diện thương hiệu và tái định vị hình ảnh Athenar Agency là nỗ lực khẳng định dấu ấn riêng trên thị trường đến từ chính những người "ăn ngủ cùng Marketing". Hãy cùng chờ đón những giải pháp truyền thông đột phá hơn nữa đến từ vị trí "nữ thần Athena thời AR" - Athenar Agency!

http://tintuc.vdong.vn/04/1327880.htm

PV

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Xem thêm: nhc.99250143262402202-gnouh-ux-uad-nod-ed-oa-yaht-oat-gnas-mal-iougn-ihk-iom-neid-nahn-ob-iov-ycnega-ranehta/nv.zibefac

Comments:0 | Tags:No Tag

“Athenar Agency với bộ nhận diện mới: Khi người làm sáng tạo “thay áo” để đón đầu xu hướng”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools