vĐồng tin tức tài chính 365

Bắt nghi phạm trộm 4 bánh xe ô tô

2022-04-27 10:52

Ngày 27-4, Công an TP Buôn Ma Thuột cho biết, đã bắt Phạm Bạch Hổ (37 tuổi, trú tại phường Tân Thành, TP Buôn Ma Thuột) để phục vụ điều tra do liên quan đến vụ việc bốn bánh xe ô tô của người dân bị trộm trước đó.

Trước đó, ngày 18-4, cơ quan chức năng nhận được trình báo của người dân ở phường Tân Lập về việc xe ô tô để trên đường Nguyễn Văn Cừ bị kẻ gian tháo trộm mất bốn chiếc bánh.

Khu vực này không có camera nên việc xác định nghi phạm gặp khó khăn. Tuy nhiên, bằng biện pháp nghiệp vụ, sau bảy ngày, công an đã bắt được Hổ.

Bắt nghi phạm trộm 4 bánh xe ô tô ảnh 1

Công an đã bắt được Hổ sau bảy ngày điều tra. Ảnh AĐ

Tại cơ quan Công an, Hổ khai nhận, khoảng 1 giờ ngày 18-4, Hổ mang theo một thanh sắt chữ L dùng để tháo ốc rồi điều khiển xe máy đi dò la trên các tuyến phố Buôn Ma Thuột tìm xe ô tô người dân để sơ hở nhằm mục đích tháo bánh bán lấy tiền tiêu xài.

Khi đến địa điểm trên, Hổ phát hiện chiếc xe Mazda 3 để trên vỉa hè, không có người trông coi nên đã dùng thanh sắt chữ L tháo lỏng các con ốc ở bốn bánh. Sau đó, Hổ về lại Garage nơi mình làm việc rồi điều khiển xe ô tô quay lại chỗ chiếc xe Mazda 3.

Trên đường đi, Hổ nhặt thêm khoảng 30 viên gạch cho lên xe ô tô. Khi đến nơi, Hổ dùng kích nâng bốn góc chiếc xe Mazda 3 rồi dùng gạch kê vào.

Sau đó, Hổ tháo lấy bốn chiếc bánh cho lên xe ô tô của mình và điều khiển về nhà cất giấu, chờ tiêu thụ.

Hổ còn khai nhận, trong đêm 17-4, trước khi thực hiện vụ trộm trên thì Hổ còn tháo trộm bánh một chiếc xe ô tô ở đường Đặng Thái Thân, nhưng bất thành.

Xem thêm: lmth.416776tsop-ot-o-ex-hnab-4-mort-mahp-ihgn-tab/nv.olp

“Bắt nghi phạm trộm 4 bánh xe ô tô”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools