vĐồng tin tức tài chính 365

J-P Fashion mở rộng chuỗi thời trang với chi nhánh 623 Quang Trung - Gò Vấp

2022-04-27 14:20

Với sự nỗ lực và không ngừng phát triển, vừa qua J-P Fashion đã chính thức khai trương thêm cơ sở tại Quang Trung - Gò Vấp, mở rộng chuỗi cửa hàng tại nhiều địa điểm vàng cho chị em tha hồ mua sắm và chọn lựa.

Những ưu điểm của hãng thời trang J-P Fashion

Đa dạng mẫu mã

Thương hiệu thời trang J-P Fashion có đội ngũ thiết kế tài năng làm việc tại các văn phòng Mỹ và Ý. Đặc biệt là hàng ngàn mẫu mã từ hơn 30 danh mục sản phẩm và phụ kiện, bao gồm: đầm, áo sơ mi, quần culottes, kính râm, ba lô, túi xách, thắt lưng, mũ... Kiểu dáng được cập nhật hàng ngày theo xu hướng, mang đến vô vàn sự lựa chọn cho phái đẹp.

Thời trang công sở của J-P Fashion mang đến thiết kế nhẹ nhàng, thanh lịch và dễ phối mà không làm mất đi sự thoải mái, tôn lên vẻ đẹp tự tin và giúp nàng che đi khuyết điểm.

Đồng thời, các trang phục ở nhà dành cho chị em có xu hướng trẻ trung, tiện dụng, sử dụng chất liệu êm ái, mềm mại giúp các cô gái của J-P Fashion như được nâng niu mỗi ngày.

Đặc biệt trong tháng 4 này, những items mới mẻ, độc đáo và thời thượng của J-P Fashion được cho ra mắt nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu mua sắm của các chị em, đặc biệt là vào dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, hay kỳ nghỉ hè sắp đến.

Luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu

Chị Hàn Huyên - người sáng lập thương hiệu khẳng định: J-P Fashion mong muốn hành trình mua sắm của phái đẹp sẽ trở thành hành trình khám phá bản thân và tìm kiếm một phiên bản mới hoàn thiện hơn của chính mình. Vì vậy, J-P Fashion rất chú trọng đến yếu tố chất lượng - không ngừng tìm kiếm những chất liệu thông minh, áp dụng kỹ thuật sản xuất tiên tiến mới để mang đến cho phái đẹp những sản phẩm cao cấp, bền, đẹp.

Đại diện J-P Fashion cho biết ngay từ khi ra mắt thương hiệu đã có cho mình một lượng lớn khách hàng tin dùng, đồng thời tạo dựng niềm tin và chinh phục ngay cả với những khách hàng khó tính.

J-P Fashion mở rộng chuỗi thời trang với chi nhánh 623 Quang Trung - Gò Vấp - Ảnh 1.

Chính sách bán hàng luôn linh hoạt mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng

J-P Fashion mang đến cho mọi khách hàng trải nghiệm mua sắm tiện lợi và vận chuyển toàn quốc, hỗ trợ đổi hàng, đồng thời khách hàng được kiểm tra hàng trước khi nhận. Mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái khi lựa chọn sản phẩm đến từ thương hiệu này.

Thương hiệu có tuổi đời lâu năm

Là thương hiệu thời trang có lịch sử 20 năm trên thị trường thời trang, J-P Fashion hiện có hai xưởng may tại Thành Phố HCM thuộc 2 quận Tân Bình và Hóc Môn, và chuỗi 13 cửa hàng tại những con đường tại Thành phố Hồ Chí Minh. Phát triển sâu rộng các kênh bán hàng trên website hay Instagram. Trong tương lai J-P Fashion hứa hẹn sẽ vươn mình đi xa hơn nữa và tới gần hơn với chị em phụ nữ Việt cả ba miền Bắc - Trung - Nam.

Ưu đãi trong dịp khai trương cơ sở mới

Nhân dịp khai trương thêm cơ sở mới tại Quang Trung - Gò Vấp, khách hàng khi đến mua sắm sẽ nhận được những ưu đãi có 1 không 2. Đồng thời, các chị em sẽ được chiêm ngưỡng những hoạt động tưng bừng mừng khai trương nhằm đem tới bầu không khí nhộn nhịp và vui tươi. Đến với cửa hàng mới của J-P Fashion lần này, hứa hẹn sẽ mang tới cho quý khách hàng những giây phút mua sắm và trải nghiệm dịch vụ, không gian rộng rãi thoáng mát tuyệt vời.

Ưu ái cho kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 sắp đến, J-P Fashion mang đến cho các chị em những items với thiết kế ấn tượng, sành điệu nhưng không kém phần thoải mái. Sẵn sàng cùng nàng vi vu đi khắp mọi nơi.

J-P Fashion mở rộng chuỗi thời trang với chi nhánh 623 Quang Trung - Gò Vấp - Ảnh 2.

Trên đây là tổng hợp những ưu điểm cũng như thông tin liên hệ với chuỗi cửa hàng thời trang J-P Fashion. Chắn chắn trong tương lai không xa, thương hiệu thời trang công sở tuyệt vời này sẽ trở thành thương hiệu thời trang đón đầu xu hướng thế giới. Hãy nhanh tay truy cập trang web hoặc tới địa chỉ gần nhất của J-P Fashion để sắm cho mình những bộ đồ ưng ý thôi nào các chị em ơi!

Thông tin liên hệ

Thương hiệu thời trang J-P Fashion

Website: https://www.j-p.vn

Hotline: 18006153

Hệ thống cửa hàng:

38 Nguyễn Trãi, P.3, Quận 5

273 Nguyễn Trãi P.2, Quận 5

211 Hậu Giang, P.5, Quận 6

343 Nguyễn Thị Thập, P.Tân Quy, Quận 7

132C Cách Mạng Tháng 8, P.10, Quận 3

799 Cách Mạng Tháng 8, P.6, Tân Bình

889 Cách Mạng Tháng 8, P.7, Tân Bình

61 Lê Văn Sỹ, P.13, Phú Nhuận

94 Quang Trung, P.10, Gò Vấp

623 Quang Trung, P.11, Gò Vấp

1451- 1453 Nguyễn Ảnh Thủ, P. Trung Mỹ Tây, Quận 12

246 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P.21, Quận Bình Thạnh

569 Cách Mạng Tháng 8, P. Phú Cường, Thủ Dầu Một, Bình Dương

http://tintuc.vdong.vn/04/1328718.htm

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Xem thêm: nhc.31690241172402202-pav-og-gnurt-gnauq-326-hnahn-ihc-iov-gnart-ioht-iouhc-gnor-om-noihsaf-p-j/nv.zibefac

Comments:0 | Tags:No Tag

“J-P Fashion mở rộng chuỗi thời trang với chi nhánh 623 Quang Trung - Gò Vấp”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools