vĐồng tin tức tài chính 365

Câu đố: Ai là kẻ phá hoại máy bay?

2022-04-28 08:29

Câu 1: Một nhóm đồng nghiệp đi thám hiểm tìm kho báu trong rừng sâu. Họ di chuyển bằng máy bay nhỏ, nhưng đột nhiên động cơ trục trặc, máy bay bắt đầu mất kiểm soát. Cả nhóm vội đeo dù để sẵn sàng nhảy khỏi máy bay. Thực chất, đây là một vụ phá hoại. Một trong số họ không muốn những người khác tìm được kho báu.

Ai là kẻ phá hoại động cơ?

Câu đố: Ai là kẻ phá hoại máy bay?

>>Đáp án

Câu 2: Thám tử Mike phát hiện nhà hàng xóm có trộm đột nhập. Ngôi nhà có cửa trước, cửa sau và cửa dưới tầng hầm, chủ nhà đặt bẫy ở cả ba cửa. Cửa trước có chó dữ canh chừng. Cửa sau được lắp còi báo động. Nếu kẻ trộm chạy xuống tầng hầm, bình khí carbon monoxide sẽ phun ra khiến chúng ngạt thở.

Thám tử chỉ có thể trốn sau một cánh cửa để bắt trộm. Anh ta nên chọn cửa nào?

Câu đố: Ai là kẻ phá hoại máy bay? - 1

>>Đáp án

Câu 3: Văn phòng của giám đốc bị mất trộm tài liệu. Thám tử phát hiện rất nhiều dấu giày bẩn trên sàn vì bên ngoài đang mưa. Chỉ có ba nhân viên ở hiện trường khi vụ trộm xảy ra.

Thư ký nói thấy phòng ngột ngạt nên vào mở cửa sổ rồi ra ngoài. Quản lý để quên chìa khóa trên bàn gần cửa nên vào lấy. Nhân viên vận chuyển đến giao vài tập tài liệu rồi đi ngay.

Ai là kẻ trộm?

Câu đố: Ai là kẻ phá hoại máy bay? - 2

>>Đáp án

Câu 4: David và Kellie hưởng tuần trăng mật ở một khách sạn sang trọng trên đảo. Nhưng khi đi dạo xung quanh trở về phòng, họ phát hiện két sắt bị phá khóa và đồ trang sức của Kellie mất sạch. Cảnh sát kiểm tra khách sạn và xác định các nghi phạm.

Nhân viên dọn phòng nói đang dọn các phòng trên tầng khác khi vụ trộm xảy ra. Cặp đôi ở phòng bên cạnh nói họ không ở khách sạn cả ngày và vừa trở về sau khi đi tham quan. Quản lý khách sạn cho biết phải đi gặp gỡ khách hàng.

Ai là kẻ trộm?

Câu đố: Ai là kẻ phá hoại máy bay? - 3

>>Đáp án

Theo 7-second riddles

Xem thêm: lmth.7586544-yab-yam-iaoh-ahp-ek-al-ia-od-uac/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Câu đố: Ai là kẻ phá hoại máy bay?”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools