vĐồng tin tức tài chính 365

Trực tuyến HAGL - Yokohama FM (hiệp 1) 0-0: Xuân Trường mang băng đội trưởng

2022-04-28 18:19
Trực tuyến HAGL - Yokohama FM (hiệp 1) 0-0: Xuân Trường mang băng đội trưởng - Ảnh 1.

Văn Toàn và các đồng đội sẽ cố gắng giúp Hoàng Anh Gia Lai có điểm trước đối thủ rất mạnh là Yokohama F. Marinos - Ảnh: NGUYÊN KHÔI

Sau 4 loạt trận đầu tiên, Yokohama FM đã giành được 9 điểm và tạm dẫn đầu bảng H hơn 1 điểm so với Jeonbuk Hyundai Motors (Hàn Quốc). Còn Hoàng Anh Gia Lai chỉ được 2 điểm và rất khó để tranh vé đi tiếp vào vòng sau.

Cách đây 3 ngày, đội bóng Phố núi đã có một trận đấu rất tốt khi cầm hòa Jeonbuk Hyundai Motors 1-1. Điều này đã khiến thầy trò HLV Senamuang Kiatisak tự tin sẽ chơi tốt và giành điểm trước đối thủ rất mạnh đến từ Nhật Bản.

Nói về quá trình chuẩn bị của đội, HLV Kiatisak cho biết: "Đây là trận đấu rất quan trọng với HAGL. Chúng tôi đã có kế hoạch chuẩn bị vì cần có điểm. HAGL sẽ tiếp tục lối chơi cống hiến cho khán giả như đã thể hiện. Các cầu thủ của chúng tôi đã sẵn sàng".

Tiền vệ Lương Xuân Trường cũng chia sẻ: "Tất cả mọi cầu thủ Yokohama F. Marinos đều nguy hiểm. Vì thế chúng tôi phải chú ý đến tất cả họ. Chúng tôi sẽ cố gắng hết mình để hoàn thành mục tiêu có điểm".

HLV Kiatisak: HLV Kiatisak: 'Hoàng Anh Gia Lai đã có kế hoạch chuẩn bị trước Yokohama F.Marinos'

TTO - Phát biểu trong buổi họp báo trước lượt trận thứ 5 bảng H AFC Champions League 2022 diễn ra trưa 27-4 tại sân Thống Nhất, HLV Senamuang Kiatisak đánh giá CLB Yokohama F.Marinos có lối chơi đa dạng, nhưng Hoàng Anh Gia Lai sẽ cố gắng có điểm.

Xem thêm: mth.23645606182402202-gnourt-iod-gnab-gnam-gnourt-naux-0-0-1-peih-mf-amahokoy-lgah-neyut-curt/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Trực tuyến HAGL - Yokohama FM (hiệp 1) 0-0: Xuân Trường mang băng đội trưởng”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools