vĐồng tin tức tài chính 365

4 tuần biến xe khách cũ thành nhà di động dành cho búp bê ngoài đời thực

2022-04-29 03:41
4 tuần biến xe khách cũ thành nhà di động dành cho búp bê ngoài đời thực - Ảnh 1.

Diễn viên múa ba lê Ariana luôn yêu thích màu hồng, vì vậy cô quyết định sống trong một căn nhà di động màu kẹo - Ảnh: @realbarbierv/Caters News

Ariana Dewing, 33 tuổi (California, Mỹ) đã tân trang chiếc motorhome cũ kỹ vào tháng 8-2020 cùng với chồng là Eric, 56 tuổi.

Chỉ mất 4 tuần để biến chiếc xe dài hơn 10m thành một căn nhà di động Barbie với chi phí chỉ khoảng 1.600 bảng Anh (2.000 USD).

Mặc dù lấy cảm hứng từ búp bê Mattel nổi tiếng, Ariana cho biết cô không định chế tạo ra một căn nhà sao chép y nguyên thế giới búp bê Barbie. "Sẽ chỉ là một ngôi nhà màu hồng của một vũ công ba lê dễ thương. Dù vậy, có lần khi đang đậu xe, có một cô bé 4 tuổi đã gõ cửa và hỏi tôi rằng đây có phải nhà của Barbie không? Tôi nói phải và mời cô bé vào nhà. Từ đó, chiếc xe mới trở thành nhà di động Barbie cùng với cả những tấm đệm Barbie".

4 tuần biến xe khách cũ thành nhà di động dành cho búp bê ngoài đời thực - Ảnh 2.

Vốn Ariana chỉ định làm một căn nhà di động màu hồng - Ảnh: @realbarbierv/Caters News

Cặp đôi chia sẻ cuộc sống của mình trên Instagram và nhận được những phản hồi tích cực. Họ có thẻ thành viên cho phép sử dụng một số công viên motorhome ở Mỹ, giúp họ không phải lo chỗ đậu bất kể đi đến đâu.

Ariana cho biết hai vợ chồng thường lái xe xuyên Mỹ, từ California đến Florida 3 lần mỗi năm, để thực hiện các buổi biểu diễn và chuyến lưu diễn.

4 tuần biến xe khách cũ thành nhà di động dành cho búp bê ngoài đời thực - Ảnh 3.
4 tuần biến xe khách cũ thành nhà di động dành cho búp bê ngoài đời thực - Ảnh 4.

Ý tưởng về một căn nhà di động phong cách Barbie đến từ một cô bé tình cờ được ghé thăm nhà - Ảnh: @realbarbierv/Caters News

Tuy nhiên, dù sở hữu một căn nhà mơ mộng, cuộc sống ở đó chắc chắn không phải chỉ "màu hồng". Ariana và Eric phải chi tới 400 USD mỗi tháng cho tiền xăng. Nếu không tìm được chỗ thích hợp, đôi khi họ phải đậu xe bên lề đường qua đêm. 

Điều đó không khiến Ariana chán ghét cuộc sống trong motorhome. Ngược lại, cô rất thích: "Tôi đã chờ đợi ngày này từ rất lâu. Thật hạnh phúc khi được thỏa lòng. Khi còn nhỏ, tôi nói với bố rằng tôi muốn trở thành một diễn viên múa ba lê và đi lưu diễn trên một chiếc xe màu hồng. Đó không phải chỉ là mộng mơ, giờ tôi đã biến điều đó thành hiện".

4 tuần biến xe khách cũ thành nhà di động dành cho búp bê ngoài đời thực - Ảnh 5.

Ariana và Eric đi du lịch khắp nước Mỹ với chiếc motorhome màu hồng nổi bật - Ảnh: @realbarbierv/Caters News

Hai vợ chồng cũng không hề có kế hoạch từ bỏ cuộc sống trong nhà di động.

"Đây là năm thứ hai của chúng tôi trong đó. Chúng tôi sẽ tiếp tục đi, đi mãi. Ước mơ của chúng tôi là mua đất và tạo ra một công viên motorhome màu hồng với vô số mẫu nhà di động Barbie cho thuê, để mọi người trải nghiệm niềm vui sống trong màu hồng".

Quá trình biến chiếc motorhome màu trắng nhàm chán thành căn nhà mộng mơ - Video: @realbarbierv/Metro

Nhà di động từ xe tải Mercedes: Bên ngoài như xe quân sự, bên trong như khách sạnNhà di động từ xe tải Mercedes: Bên ngoài như xe quân sự, bên trong như khách sạn

Ngôi nhà di động trông như sự kết hợp từ xe quân sự và “Công viên kỷ Jura” này thực chất là một căn hộ sang trọng.

Xem thêm: mth.66703302182402202-cuht-iod-iaogn-eb-pub-ohc-hnad-gnod-id-ahn-hnaht-uc-hcahk-ex-neib-naut-4/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“4 tuần biến xe khách cũ thành nhà di động dành cho búp bê ngoài đời thực”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools