vĐồng tin tức tài chính 365

Cả gia đình vướng vòng lao lý vì buôn bán ma túy

2022-04-30 03:17

Cụ thể, Võ Thị Mộng Ngà (26 tuổi) lĩnh án 9 năm tù; Võ Thị Mộng Xoàn (24 tuổi) lĩnh án 8 năm tù; Võ Văn Đá (33 tuổi) và Võ Văn Thoi (62 tuổi) mỗi bị cáo 10 năm tù cùng về tội danh mua bán ma túy. Trong đó, bị cáo Thoi là cha của 3 bị cáo còn lại. Trước đó, TAND TP Châu Đốc đã tuyên phạt Ngà 1 năm tù về tội tàng trữ trái phép chất ma túy nên tổng mức án bị cáo này phải nhận là 10 năm tù giam.

Theo cáo trạng, ngày 7/7/2021, sau khi bắt quả tang một đối tượng hoạt động tội phạm ma túy tên Nguyễn Minh Hùng, qua đấu tranh, lực lượng chức năng phát hiện ma túy của đối tượng này được mua từ Lê Thị Đậm (57 tuổi) trú tại khu dân cư K16 (Ấp Phú Đức A, xã Phú Thạnh, An Giang).

Căn cứ vào lời khai của Hùng, Công an huyện Phú Tân đã ra lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với đối tượng Đậm, đồng thời, tiến hành khám xét khẩn cấp nơi ở.

Tại thời điểm khám xét, tại nhà Đậm có 6 người gồm: Đậm, Thoi (chồng Đậm), Xoàn, Đá, Ngà (con của Đậm – Thoi) và Đặng Thị Quyền My (bạn gái của Đá).

Tang vật thu giữ gồm hơn 40 gram ma túy, 7 điện thoại, 16 triệu đồng và nhiều dụng cụ phân chia ma túy. Các đối tượng khai nhận đã mua số ma túy trên của một số đối tượng tại tỉnh Long An và TP Châu Đốc đem về phân chia để bán kiếm lời.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Xem thêm: mth.280402292402202-yut-am-nab-noub-iv-yl-oal-gnov-gnouv-hnid-aig-ac/taul-pahp/nv.vtv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Cả gia đình vướng vòng lao lý vì buôn bán ma túy”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools