vĐồng tin tức tài chính 365

Đại lý mạnh tay giảm giá Nissan Navara, mong 'phá băng' thị trường

2023-04-01 17:27
Đại lý mạnh tay giảm giá Nissan Navara, mong phá băng thị trường - Ảnh 1.

Nissan Navara đang có mức giảm giá sâu tại các đại lý - Ảnh: Nhóm mua bán xe Nissan Navara/Facebook

Tùy từng đại lý sẽ đưa ra mức giảm khác nhau, nhưng chủ yếu giảm 65 triệu đồng cho Nissan Navara phiên bản EL 2WD, và giảm 120 triệu đồng cho phiên bản VL 4WD và Pro-4X. Riêng hai phiên bản cao cấp, ngoài mức giảm kể trên, khách hàng mua xe còn nhận thêm quà tặng phụ kiện.

Như vậy, giá bán của 3 phiên bản Nissan Navara EL 2WD, VL 4WD và Pro-4X lần lượt chỉ còn 634 triệu đồng, 825 triệu đồng và 850 triệu đồng - thấp hơn hẳn so với đối thủ Ford Ranger với giá bán 665-972 triệu đồng (không tính phiên bản Raptor).

Đây là lần giảm giá Nissan Navara mạnh tay nhất kể từ khi ra mắt phiên bản động cơ mới tại thị trường Việt Nam từ tháng 7-2022. Tháng trước, xe được hưởng ưu đãi 100% trước bạ, tương đương 25-70 triệu đồng. Chính sách giảm giá tiền mặt lần này áp dụng cho xe sản xuất 2022 để dọn kho, đẩy hàng tồn.

Đại lý mạnh tay giảm giá Nissan Navara, mong phá băng thị trường - Ảnh 2.

Doanh số của Nissan Navara ở Việt Nam gần như không được công bố, nhưng có khả năng đây thực sự là đối thủ khó chịu của “vua bán tải” Ford Ranger - Ảnh: Nissan Tân Phú/Facebook

Cả ba phiên bản Nissan Navara sử dụng chung máy dầu tăng áp kép (Twin Turbo) dung tích 2.3L, công suất 190 mã lực và mô men xoắn 450 Nm, đi kèm hộp số tự động 7 cấp và tùy chọn hệ dẫn động cầu sau hoặc bốn bánh. Hệ thống treo trước độc lập và hệ thống treo sau loại liên kết đa điểm. Ngoài Navara, chỉ có Ford Ranger Raptor được sở hữu trang bị tương tự.

Ở Việt Nam, Nissan Navara là một trong số ít mẫu xe không được cung cấp doanh số bán hàng thường xuyên. Nhưng cách biệt quá lớn giữa Ranger và các mẫu xe khác trong phân khúc dẫn đến đồn đoán đối thủ thực sự của bán tải Mỹ ở Việt Nam là Navara. 

Tháng 2-2023, Ford Ranger bán được 1.218 xe, trong khi mẫu xe tạm coi xếp thứ hai trong phân khúc là Mitsubishi Triton chỉ bán được 146 chiếc.

Chủ xe Nissan Navara xuyên Việt 3.000km: ‘Chạy bán tải nhưng êm và đầm chắc hơn MPV’Chủ xe Nissan Navara xuyên Việt 3.000km: ‘Chạy bán tải nhưng êm và đầm chắc hơn MPV’

Đã dùng qua rất nhiều dòng xe, anh Nguyễn Đức Sơn đánh giá cao chiếc Nissan Navara Pro4X về trải nghiệm vận hành, cân bằng giữa nhiều yếu tố, đáp ứng được đa dạng nhu cầu sử dụng.

Xem thêm: mth.70801829010403202-gnourt-iht-gnab-ahp-gnom-aravan-nassin-aig-maig-yat-hnam-yl-iad/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Đại lý mạnh tay giảm giá Nissan Navara, mong 'phá băng' thị trường”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools