vĐồng tin tức tài chính 365

Câu đố: Manh mối nào giúp tìm kẻ sát nhân?

2023-04-04 12:13

Câu 1: Họ thẩm vấn bốn người ở nhà trong thời gian án mạng xảy ra. Giúp việc cho biết bận rộn quét dọn trên tầng từ sáng sớm và không nghe thấy gì. Đầu bếp nói luôn ở trong bếp chuẩn bị đồ ăn cho cả ngày. Con gái Rick cho biết chỉ ở trong phòng riêng nên không hay biết chuyện gì. Vợ Rick nói khi đó đang tập thể dục ở ban công phòng ngủ.

Ai là hung thủ?

Câu đố: Manh mối nào giúp tìm kẻ sát nhân?

>>Đáp án

Câu 2: Viên kim cương đắt giá bị đánh cắp khỏi bảo tàng. Tên trộm để lại một dấu bàn tay trên tủ kính trưng bày. Qua camera giám sát, cảnh sát xác định được ba nghi phạm. Bạn hãy quan sát kỹ cả ba để xác định kẻ trộm.

- 1

>>Đáp án

Câu 3: Chủ nhật, Kelly đi mua sắm ở trung tâm Hallmark Mall từ sáng nhưng đến tối vẫn chưa thấy về. Chồng Kelly báo cảnh sát sau khi không liên lạc được với vợ.

Cảnh sát thẩm vấn mọi người trong nhà. Con gái Kelly nói hai mẹ con định đi cùng nhau nhưng sau đó mẹ hủy hẹn. Nữ giúp việc cho biết có kế hoạch đi cùng Kelly để xách đồ, nhưng bà chủ bảo cô ở nhà để đi cùng một người bạn. Chồng Kelly nói đi làm cả ngày, khi về đến nhà phát hiện không thấy vợ. Bạn của Kelly nói không hề được rủ đi mua sắm, cô chỉ ở nhà và có video camera giám sát chứng minh.

Ai có liên quan đến sự biến mất của Kelly?

- 2

>>Đáp án

Câu 4: Đến giờ tan ca vào 20h, tiệm spa chỉ còn thu ngân Mary. Cô cất tiền mặt vào két sắt rồi ra về. Sáng hôm sau, Mary phát hiện két bị phá, tiền mất sạch nên báo cảnh sát.

Cảnh sát thẩm vấn bốn nhân viên đáng ngờ. Thợ cắt tóc Nina nói: "Tôi làm xong cho vị khách cuối cùng vào 18h rồi về luôn".

Nhân viên vệ sinh Emma nói: "Tôi dọn dẹp cả tiệm sau khi Mary đi, sau đó khóa cửa và về nhà. Tôi không thấy điều gì khả nghi".

Sarah cho biết: "Tôi đợi vị khách cuối cùng đến 19h30 nhưng cô ấy không đến, vì thế tôi dời lịch hẹn sang hôm nay rồi ra về".

Ai là thủ phạm?

- 3

>>Đáp án

Theo Brightside

Xem thêm: lmth.4458854-nahn-tas-ek-mit-puig-oan-iom-hnam-od-uac/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Câu đố: Manh mối nào giúp tìm kẻ sát nhân?”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools