vĐồng tin tức tài chính 365

Giám đốc chi nhánh ngân hàng ở TP.Huế chết trong tư thế treo cổ tại phòng làm v

2023-04-05 03:17

Chiều 4.4, Công an TP.Huế phối hợp các đơn vị liên quan điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ giám đốc chi nhánh một ngân hàng đóng trên địa bàn chết trong tư thế treo cổ tại phòng làm việc.

TP.Huế: Giám đốc chi nhánh ngân hàng chết trong tư thế treo cổ tại phòng làm việc - Ảnh 1.

Sự việc xảy ra tại chi nhánh một ngân hàng đóng tại TP.Huế

LÊ HOÀI NHÂN

Theo thông tin ban đầu, khoảng 14 giờ cùng ngày, nhân viên phòng giao dịch của một chi nhánh ngân hàng đóng trên đường Hùng Vương (TP.Huế) phát hiện giám đốc trong tư thế treo cổ tại phòng làm việc.

Ngay sau đó, vị giám đốc này đã được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện T.Ư Huế. Tuy nhiên, các bác sĩ xác định người này đã tử vong trước đó.

Theo ghi nhận của PV Thanh Niên tại hiện trường, ngay sau khi vụ việc xảy ra, cơ quan công an đã có mặt phong tỏa để khám nghiệm hiện trường; đồng thời tạm ngưng các hoạt động giao dịch để lấy lời khai các nhân chứng tại phòng giao dịch.

Hiện, lực lượng chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ vụ giám đốc chi nhánh ngân hàng tử vong trong tư thế treo cổ tại phòng làm việc.

Xem thêm: mth.264129481404032581-ceiv-mal-gnohp-iat-oc-oert-eht-ut-gnort-tehc-euhpt-o-gnah-nagn-hnahn-ihc-cod-maig/nv.neinhnaht

Comments:0 | Tags:No Tag

“Giám đốc chi nhánh ngân hàng ở TP.Huế chết trong tư thế treo cổ tại phòng làm v”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools