vĐồng tin tức tài chính 365

Nam Định: Tiếp tục chỉ đạo xử lý vụ hai sân bóng 'mọc' trên hành lang đê

2023-04-05 18:06

Vụ sân bóng đá 'mọc' trên hành lang đê đã được Báo Thanh Niên phản ánh trước đó.

Cụ thể, theo nội dung công văn, thực hiện chỉ đạo của UBND tỉnh Nam Định về việc kiểm tra, xử lý thông tin bài viết "Nam Định: Hai sân bóng đá 'mọc' trái phép trên hành lang đê Ninh Cơ" đăng trên Báo Thanh Niên ngày 7.3, UBND H.Nghĩa Hưng đã chỉ đạo các phòng, ban, đơn vị liên quan kiểm tra, xác minh làm rõ. 

Đến ngày 31.3 vừa qua, UBND H.Nghĩa Hưng đã có báo cáo về kết quả kiểm tra, xác minh.

Nam Định: Tiếp tục chỉ đạo xử lý vụ hai sân bóng trên hành lang đê - Ảnh 1.

Sân bóng trái phép trên hành lang đê

CÙ HIỀN

Theo báo cáo này, lực lượng chức năng đã xác định trên bãi sông tuyến đê Hữu Ninh (vị trí từ Km 23+537 đến Km 23+600, thuộc địa bàn TT.Liễu Đề quản lý), sau khi được UBND TT.Liễu Đề cho thuê, hộ ông Nguyễn Trọng Quyết đã làm sân bóng đá và xây dựng nhà mái tôn trái phép.

Qua đó, trong công văn chỉ đạo ngày 5.4, Phó chủ tịch thường trực UBND tỉnh Nam Định có ý kiến: "Yêu cầu UBND H.Nghĩa Hưng chỉ đạo xử lý nghiêm những tập thể, cá nhân có liên quan đến vụ việc vi phạm trên theo đúng quy định của Đảng, pháp luật của Nhà nước; đồng thời có biện pháp xử lý, khắc phục, giải tỏa ngay các hạng mục, công trình vi phạm của hộ ông Nguyễn Trọng Quyết theo đúng quy định. Thông tin cho Báo Thanh Niên, báo cáo kết quả về tỉnh ủy và UBND tỉnh Nam Định trước ngày 15.5".

Được biết, trước đó, liên quan đến vụ việc trên, ngày 7.3 vừa qua, UBND tỉnh Nam Định cũng đã có công văn chỉ đạo xử lý vụ việc.

Tuy nhiên, theo ghi nhận của PV Thanh Niên, cho đến thời điểm này, công trình xây dựng trái phép được nêu trong bài viết nói trên vẫn đang tồn tại và chưa được xử lý.

Xem thêm: mth.122445241504032581-ed-gnal-hnah-nert-com-gnob-nas-iah-uv-yl-ux-oad-ihc-cut-peit-hnid-man/nv.neinhnaht

Comments:0 | Tags:No Tag

“Nam Định: Tiếp tục chỉ đạo xử lý vụ hai sân bóng 'mọc' trên hành lang đê”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools