vĐồng tin tức tài chính 365

U22 Việt Nam không ở trong làng vận động viên tại SEA Games

2023-04-06 11:05
U22 Việt Nam không ở trong làng vận động viên tại SEA Games - Ảnh 1.

U22 Việt Nam tại Doha Cup 2023 - Ảnh: VFF

Theo kết quả bốc thăm SEA Games 32, đội tuyển U22 Việt Nam ở bảng B cùng với Thái Lan, Malaysia, Singapore và Lào.

Nằm ở bảng đấu nặng, nhưng thầy trò HLV Philippe Troussier lại có lịch thi đấu rất thuận lợi khi gặp đội từ yếu đến mạnh. Điều này sẽ giúp đội tuyển U22 Việt Nam có thêm thời gian hoàn thiện chiến thuật và lối chơi kiểm soát bóng của mình.

Cụ thể, U22 Việt Nam sẽ lần lượt gặp Lào (30-4), Singapore (3-5), Malaysia (8-5) và Thái Lan (11-5).

Theo kế hoạch, đội tuyển U22 Việt Nam sẽ hội quân trở lại vào ngày 17-4 tới tại Bà Rịa - Vũng Tàu để bước vào giai đoạn chuẩn bị quan trọng cho SEA Games 32. Đây là địa điểm có điều kiện cơ sở vật chất rất tốt cũng như có khí hậu khá tương đồng với Campuchia.

Sau hơn một tuần rèn chiến thuật tại đây, thầy trò HLV Philippe Troussier dự kiến sẽ sang Campuchia vào ngày 26-4 nhằm chuẩn bị cho trận mở màn diễn ra 4 ngày sau đó. “Khi tập trung trở lại, chúng tôi sẽ hướng tới việc hoàn thiện và gia cố những thiếu sót tại Doha Cup 2023 vừa qua”, HLV Philippe Troussier nói.

U22 Việt Nam không ở trong làng vận động viên tại SEA Games - Ảnh 2.

HLV Philippe Troussier hướng dẫn cầu thủ U22 Việt Nam - Ảnh: VFF

Theo quy định của ban tổ chức, các vận động viên tham dự đều phải ở làng vận động viên SEA Games 32.

Tuy nhiên, do đặc thù, các đội tuyển bóng đá thường sẽ được đặc cách cho ở ngoài làng để tiện tập luyện và thi đấu.

Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã có văn bản gởi Tổng cục Thể dục thể thao đề xuất cho 2 đội tuyển bóng đá nam và nữ tham dự SEA Games 32 được phép ở khách sạn. VFF cũng đã cử Trưởng phòng các đội tuyển quốc gia Đoàn Anh Tuấn sang Campuchia đi tiền trạm về chỗ ăn nghỉ của 2 đội tuyển nhân dự lễ bốc thăm chia bảng môn bóng đá.

Trao đổi với Tuổi Trẻ Online, Phó tổng cục trưởng Tổng cục Thể dục thể thao kiêm Trưởng Đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games 32 Trần Đức Phấn cho biết đã nhận được văn bản đề xuất của VFF và hoàn toàn ủng hộ chủ trương. 

Ông Phấn nói: "Chúng tôi hoàn toàn ủng hộ chuyện này, để làm sao 2 đội tuyển có được điều kiện ăn ở tốt nhất khi tham dự SEA Games 32. VFF phải liên hệ với Liên đoàn Bóng đá Campuchia để có chủ trương chung, vì thông thường các đội tuyển bóng đá đều ở khách sạn khi tham dự SEA Games".

HLV Philippe Troussier: HLV Philippe Troussier: 'U22 Việt Nam sẽ giải quyết từng trận'

Phát biểu về kết quả bốc thăm môn bóng đá SEA Games 32, HLV Philippe Troussier cho biết U22 Việt Nam sẽ tập trung giải quyết từng trận đấu nhằm đạt được kết quả tốt nhất.

Xem thêm: mth.5331809060403202-semag-aes-iat-neiv-gnod-nav-gnal-gnort-o-gnohk-man-teiv-22u/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“U22 Việt Nam không ở trong làng vận động viên tại SEA Games”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools