vĐồng tin tức tài chính 365

Leeds đền hơn 709 tỉ đồng cho cầu thủ chỉ đá 48 phút

2023-04-11 17:10
Leeds đền hơn 709 tỉ đồng cho cầu thủ chỉ đá 48 phút - Ảnh 1.

Jean-Kevin Augustin chỉ đá tổng cộng 48 phút cho Leeds - Ảnh: AP

Jean-Kevin Augustin đến với Leeds vào tháng 1-2020, khi đội bóng nước Anh vẫn còn chơi ở Championship, dưới dạng cho mượn từ RB Leipzig (Đức). 

Hợp đồng cho mượn này có một điều khoản kèm theo là Leeds sẽ ký hợp đồng dài hạn với Jean-Kevin Augustin nếu giành suất lên chơi Premier League mùa sau.

Tiền đạo người Pháp chỉ ra sân 3 lần cho đoàn quân của huấn luyện viên Marcelo Bielsa (khi đó dẫn dắt Leeds) với tổng cộng 48 phút. Tuy anh không đóng góp được nhiều nhưng Leeds vẫn giành quyền thăng hạng Premier League. Lúc đó, Leeds đã không thực hiện nghĩa vụ ký hợp đồng với Jean-Kevin Augustin với giá 18 triệu bảng Anh.

Sau nhiều tranh chấp, Jean-Kevin Augustin vẫn phải ra đi cuối mùa giải đó và anh tiếp tục được RB Leipzig cho Nantes (Pháp) mượn trong 2 mùa giải. 

Ở môi trường bóng đá Pháp, Jean-Kevin Augustin vẫn chơi không tốt và nhiều lần bị đẩy xuống Nantes B. Đến đầu mùa giải năm nay, anh tiếp tục trôi dạt đến với CLB Basel (Thụy Sĩ) và ít khi được ra sân.

Jean-Kevin Augustin đã đem vụ việc của mình với Leeds khiếu nại lên ủy ban giải quyết tranh chấp của FIFA. Sau đó, anh được xử thắng kiện và Leeds buộc phải bồi thường cho anh tổng cộng 24,5 triệu bảng. Số tiền này dựa trên cơ sở hợp đồng lý ra được ký với Jean-Kevin Augustin có thời hạn 5 năm và mức lương hơn 80.000 bảng/tuần.

CLB Leeds cho biết sẽ kháng cáo quyết liệt với kết luận của ủy ban giải quyết tranh chấp của FIFA. Tuy nhiên, CLB này thông báo: "CLB Leeds không thể bình luận về một vấn đề pháp lý đang diễn ra".

Bùng nổ 10 phút cuối, Man United hạ LeedsBùng nổ 10 phút cuối, Man United hạ Leeds

Khuya 12-2, Manchester United (Man United) đã đánh bại Leeds 2-0 ở vòng 23 Giải ngoại hạng Anh (Premier League) để gây sức ép lên Man City và Arsenal.

Xem thêm: mth.27033755111403202-tuhp-84-ad-ihc-uht-uac-ohc-gnod-it-907-noh-ned-sdeel/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Leeds đền hơn 709 tỉ đồng cho cầu thủ chỉ đá 48 phút”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools