vĐồng tin tức tài chính 365

Dự đoán: Trận Real Madrid – Chelsea dễ ‘nổ’ tỉ số 3-1

2023-04-12 08:39
Karim Benzema sẽ là thủ lĩnh hàng công Real Madrid - Ảnh: REUTERS

Karim Benzema sẽ là thủ lĩnh hàng công Real Madrid - Ảnh: REUTERS

Không phải ngẫu nhiên mà thị trường châu Á chọn Real Madrid chấp Chelsea từ nửa trái đến một trái mà vẫn nghiêng về khả năng chiến thắng cho những người đặt niềm tin ở đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha

Real Madrid không có được sự hưng phấn cao nhất cho trận đấu này khi vừa để thua 2-3 trên sân nhà trước Villarreal ở La Liga. Nhưng với Real Madrid, họ luôn rất khác ở Champions League, đấu trường mà họ đã 5 lần vô địch kể từ mùa giải 2013-2014.

Hãng thống kê Opta vẫn nhận định xác suất chiến thắng của Real Madrid ở trận này lên đến 56,4%, cao hơn khá nhiều so với chỉ 20,1% khả năng chiến thắng của đội khách.

Mùa giải năm nay, Real Madrid chỉ mới thua hai trận trên sân nhà và đều trước những đội bóng đồng hương quen thuộc là Barcelona (ở Copa del Rey) và Villarreal (ở La Liga). Họ toàn thắng cả 4 trận tiếp những đối thủ tại Champions League, ghi 10 bàn và chỉ 2 lần thủng lưới.

Mùa trước, Chelsea từng thắng Real Madrid 3-2 ngay tại Santiago Bernabéu ở tứ kết lượt về và cũng là lần gần nhất Real thua trên sân nhà ở Champions League. 

Nhưng ở lần gặp lại này, Chelsea đã không còn sự tự tin nữa. Họ vừa thua 0-1 trước Wolves - đội bóng tầm trung của Premier League  trong trận ra mắt của HLV tạm quyền Frank Lampard.

Đã vậy, Chelsea còn không thể mang đội hình mạnh nhất đến Tây Ban Nha khi Armando Broja, Cesar Azpilicueta phải làm khán giả bất đắc dĩ vì chấn thương. 

Trong khi đó, khả năng ra sân của N'Golo Kanté, Thiago Silva, Cesar Azpilicueta là rất thấp. Còn chủ nhà Real Madrid gần như sẽ có được đội hình mạnh nhất với Benzema thủ lĩnh hàng công.

Thế nên thị trường châu Âu dự đoán Real Madrid sẽ giành chiến thắng 3-1 trước Chelsea. Chuyên gia bóng đá Ben Knapton cũng nhận định: "Tôi nói Real Madrid sẽ thắng Chelsea 3-1. Villarreal đã chứng minh rằng Real không hề kín kẽ ở hàng thủ. Nhưng Real Madrid đã cho một số trụ cột dưỡng sức cuối tuần qua để tiếp Chelsea. Họ cũng cần thắng nhiều bàn để có lợi trước trận lượt về tại Stamford Bridge. Real Madrid dường như sở hữu công thức thành công tại Champions League".

Theo thống kê của siêu máy tính, 60,7% khả năng trận đấu này sẽ có từ 3 bàn thắng trở lên. Đồng thời, nếu trận đấu có kết quả thắng thua thì tỉ số 2-1 nghiêng về Real Madrid có khả năng "nổ" cao nhất với 9,71%. Real Madrid thắng 3-1 có xác suất là 6,17%, cao hơn cả khả năng thắng tối thiểu 1-0 của Chelsea (5,34%).

* Lựa chọn chuyên gia: Chọn Real Madrid chấp từ nửa trái đến một trái.

* Dự đoán: Real Madrid thắng 3-1

Thắng Barca 4-0, Real Madrid vào chung kết Cúp Nhà vuaThắng Barca 4-0, Real Madrid vào chung kết Cúp Nhà vua

Rạng sáng 6-4, Real Madrid đã đánh bại Barca 4-0 trong trận bán kết lượt về để giành quyền vào chung kết Cúp Nhà vua với tổng tỉ số 4-1 sau hai lượt trận.

Xem thêm: mth.49603357021403202-1-3-os-it-on-ed-aeslehc-dirdam-laer-nart-naod-ud/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Dự đoán: Trận Real Madrid – Chelsea dễ ‘nổ’ tỉ số 3-1”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools