vĐồng tin tức tài chính 365

Lập tổ công tác gỡ vướng cho các dự án của Novaland

2023-04-12 15:34

Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà vừa chỉ đạo liên Bộ Xây dựng, Tài nguyên và Môi trường lập Tổ công tác, phối hợp với 2 tỉnh Đồng Nai và Bình Thuận để gỡ vướng cho các dự án của Novaland.

Theo đó, Phó Thủ tướng giao tổ công tác làm việc để giải quyết các vướng mắc khó khăn tại các dự án theo đúng quy định của pháp luật, báo cáo kết quả cho Phó Thủ tướng trước ngày 15/4.

Tập đoàn Đầu tư địa ốc No Va (Novaland) hiện có hai dự án là Aqua City và NovaWorld Phan Thiet đang gặp nhiều vướng mắc.

Trước đó, tại Hội nghị trực tuyến toàn quốc tháo gỡ và thúc đẩy thị trường bất động sản, đại diện Novaland đã kiến nghị được phép giãn, hoãn và giữ nguyên nhóm nợ tại các ngân hang cho các dự án bất động sản từ 2 - 3 năm để giúp các doanh nghiệp có thời gian chờ thị trường hồi phục và hoàn thiện pháp lý dự án.

Novaland kiến nghị tháo gỡ pháp lý tận gốc để các doanh nghiệp bất động sản vượt qua khó khănNovaland kiến nghị tháo gỡ pháp lý tận gốc để các doanh nghiệp bất động sản vượt qua khó khăn

VTV.vn - Sáng 17/2, Novaland cùng với nhiều doanh nghiệp bất động sản (BĐS) đã tham dự Hội nghị trực tuyến toàn quốc để thúc đẩy thị trường BĐS phát triển lành mạnh, bền vững.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Xem thêm: mth.3610224121403202-dnalavon-auc-na-ud-cac-ohc-gnouv-og-cat-gnoc-ot-pal/et-hnik/nv.vtv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Lập tổ công tác gỡ vướng cho các dự án của Novaland”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools