vĐồng tin tức tài chính 365

Real Madrid đánh bại 10 người Chelsea

2023-04-13 07:26
Niềm vui của Asensio sau khi ghi bàn vào lưới Chelsea - Ảnh: REUTERS

Niềm vui của Asensio sau khi ghi bàn vào lưới Chelsea - Ảnh: REUTERS

Chelsea chưa có được nét tích cực nào trong trận đấu thứ hai dưới thời HLV tạm quyền Frank Lampard. Chelsea ra sân với sơ đồ 3-5-2, với quân số đông đảo ở khu vực giữa sân nhằm chiếm ưu thế trong cách pha tranh chấp. 

Tuy nhiên, ba tiền vệ Mateo Kovacic - Enzo Fernandez - N'Golo Kante hoàn toàn bị bộ ba Federico Valverde - Toni Kroos - Luka Modric bóp nghẹt. 

Ở hai biên, Ben Chilwell (trái) và Reece James (phải) không thể bắt kịp tốc độ và sự sung mãn của Rodrygo và Vinicius Junior. Bộ đôi hậu vệ biên của Chelsea hầu như chỉ lo phòng ngự và không thể dang cao hỗ trợ tấn công. 

Ở tuyến trên, Raheem Sterling và Joao Felix gây thất vọng khi không đáp ứng được yêu cầu. Chelsea rõ ràng đang thiếu một tiền đạo mục tiêu chất lượng.  

Trong thế trận như vậy, Chelsea chỉ đứng vững được 20 phút tại Bernabeu. 

Phút 21, từ đường phất bóng dài của Dani Carvajal, Vinicius băng xuống dứt điểm. Thủ thành Kepa Arrizabalaga (Chelsea) bay người đẩy bóng ra. Nhưng tiền đạo Karim Benzema kịp băng vào đá bồi, ghi bàn mở tỉ số trận đấu.  

Benzema đệm bóng ghi bàn mở tỉ số cho Real Madrid - Ảnh: REUTERS

Benzema đệm bóng ghi bàn mở tỉ số cho Real Madrid - Ảnh: REUTERS

Những phút tiếp theo chứng kiến sự áp đảo của Real Madrid về thế trận và số cơ hội nguy hiểm. Chelsea thỉnh thoảng khiến các CĐV đội chủ nhà giật mình bằng những đợt uy hiếp khung thành của Thibaut Courtois. Nhưng không bên nào tận dụng thành công.

Khó khăn trở nên chồng chất với Chelsea ở phút 59 khi Ben Chillwell nhận thẻ đỏ trực tiếp sau pha phạm lỗi với Rodrygo. Kể từ thời điểm này, Real Madrid hoàn toàn kiểm soát trận đấu và cuối cùng điều gì đến cũng phải đến. 

Phút 74, cầu thủ vào sân thay người Marcos Asensio tung cú sút một chạm cực hiểm ngay mép vòng cấm, ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0 cho Real Madrid. 

Chơi thiếu người, và chỉ nhận thất bại 0-2 trước Real Madrid không phải là kết quả quá tồi tệ với Chelsea. Tuy vậy, khoảng cách này vẫn là quá lớn để đại diện nước Anh có thể lội ngược dòng ở trận đấu lượt về. 

Chelsea khó đứng vững ở BernabeuChelsea khó đứng vững ở Bernabeu

Lúc 2h rạng sáng 13-4, Chelsea sẽ có chuyến làm khách được dự báo "lành ít dữ nhiều" đến sân Bernabeu của Real Madrid (FPT Play THTT) ở lượt đi tứ kết Champions League.

Xem thêm: mth.8974324031403202-aeslehc-iougn-01-iab-hnad-dirdam-laer/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Real Madrid đánh bại 10 người Chelsea”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools