vĐồng tin tức tài chính 365

Casper Việt Nam công bố chiến lược sản phẩm mới 2023, ra mắt thương hiệu nhánh cao cấp LaCasper

2023-04-13 16:20

Đây là sự kiện lớn nhất trong năm của Casper Việt Nam với sự tham dự của ban lãnh đạo công ty, các đối tác chiến lược và gần 500 đại lý trên cả nước. Sự kiện là nơi Casper giới thiệu chiến lược 2023, ra mắt chính thức các sản phẩm mới, tri ân đối tác, đại lý và công bố chính sách bán hàng.

Bên cạnh khu trưng bày sản phẩm thuộc thương hiệu nhánh cao cấp LaCasper hấp dẫn khách mời tham dự, sự kiện còn được quan tâm khi quy tụ những ngôi sao như diva Hồng Nhung, ca sĩ Hồ Quang Hiếu, rapper Huỳnh James - PjNBoys và đại sứ thương hiệu - Hoa hậu Huỳnh Nguyễn Mai Phương.

Với chủ đề "Dòng chảy sự sống", Casper đem đến thông điệp thế giới biến động liên tục với những dòng chảy liên tục, và mỗi người, mỗi công ty, mỗi thương hiệu cần không ngừng sáng tạo, vận động, tạo ra dòng chảy cho riêng mình. Để đạt được điều này, ngay từ những ngày đầu, Casper Việt Nam đã định vị khác biệt về phân khúc thị trường, với mục tiêu cao nhất không phải là đứng số 1 hay số 2, mà ngày càng gần hơn với khách hàng của mình.

"Casper Việt Nam sẽ vẫn kiên định mục tiêu 'Lấy khách hàng làm trọng tâm', tất cả các chính sách của Casper đều hướng tới khách hàng. Chúng tôi cũng sẽ tiếp tục theo đuổi chiến lược QSP (chất lượng hàng đầu, dịch vụ vượt trội, giá bán cạnh tranh). Chúng tôi mong muốn năm 2023 này sẽ tạo ra những giải pháp mới hơn, những sản phẩm tốt hơn cho thị trường và người tiêu dùng Việt", ông Nguyễn Viết Chung, Tổng giám đốc của Casper Việt Nam chia sẻ.

Casper Việt Nam công bố chiến lược sản phẩm mới 2023, ra mắt thương hiệu nhánh cao cấp LaCasper - 1
Tại sự kiện, khu vực trưng bày các sản phẩm nhánh cao cấp LaCasper thu hút được sự quan tâm lớn của khách mời (Ảnh: Phương Tú).

Tại buổi họp báo bên lề sự kiện, bà Nguyễn Thị Việt Nga, Giám đốc Marketing của Casper Việt Nam cho hay, Casper cam kết chiến lược cho năm 2023 là không những mạnh về thị phần mà luôn chú trọng về chất lượng.

Cụ thể, chất lượng của sản phẩm không chỉ đến từ các thông số kỹ thuật đã được đảm bảo bởi các chứng nhận uy tín mà còn từ thiết kế tinh tế và tính năng hàng đầu. Casper Việt Nam cũng triển khai chính sách dịch vụ khác biệt, phủ 63/63 tỉnh thành với 181 trung tâm bảo hành toàn quốc, duy trì chính sách giá cạnh tranh, phù hợp với đông đảo người tiêu dùng Việt Nam.

Casper Việt Nam công bố chiến lược sản phẩm mới 2023, ra mắt thương hiệu nhánh cao cấp LaCasper - 2

Theo bà Nguyễn Thị Việt Nga - Giám đốc Marketing Casper Việt Nam - thương hiệu này luôn kiên định theo tôn chỉ "Lấy khách hàng làm trọng tâm" (Ảnh: Phương Tú).

Về sản phẩm, năm 2023, Casper Việt Nam chính thức đưa vào thị trường những sản phẩm đầu tiên của thương hiệu nhánh cao cấp LaCasper. Công ty định vị LaCasper là thương hiệu nhánh cao cấp nghiên cứu về nhu cầu sống chưa được phục vụ của khách hàng, tìm tòi ra hoạt chất cải thiện - cơ chế hoạt động mới có khả năng tác động tới từng tế bào sinh học và cảm xúc, tinh tế nâng niu trải nghiệm, nâng tầm tận hưởng cho người dùng.

Hai dòng sản phẩm được giới thiệu đầu tiên trong nhánh cao cấp LaCasper là Điều hòa cấp khí tươi LaCasper và OLED TV. Điều hòa khí tươi LaCasper XH-09IF35 sở hữu những ưu điểm vượt bậc như thiết kế sang trọng với cảm hứng từ thiên nhiên (chiếc lá phong), cùng công nghệ cấp khí tươi lần đầu tiên được Casper Việt Nam thương mại hóa trên điều hòa dân dụng tại Việt Nam (Fresh Air) và tính năng thổi gió êm dịu (AirFree).

Casper Việt Nam công bố chiến lược sản phẩm mới 2023, ra mắt thương hiệu nhánh cao cấp LaCasper - 3
LaCasper XH-09IF35 là điều hòa dân dụng đầu tiên tại Việt Nam có công nghệ cấp khí tươi (Ảnh: Phương Tú).

LaCasper XH-09IF35 cung cấp khối lượng khí tươi 40 m3/h, được làm mới 8 lần trong 1 đêm. Hệ thống thổi gió với lưới tản khí AirMesh gồm khoảng 8.000 lỗ khí, tốc độ gió 0,1 m/s giúp làn gió thổi ra êm dịu, tinh tế. Sản phẩm có công suất 9000 BTU, cđược bảo hành máy nén lên tới 12 năm. Giá bán lẻ của LaCasper XH-09IF35 là 15,99 triệu đồng, dự kiến mở bán vào tháng 4/2023.

Trong khi đó, LaCasper OLED sở hữu công nghệ màn hình tân tiên nhất hiện nay với thiết kế sang trọng, siêu mỏng dưới 0,5 cm, có chất lượng âm thanh hàng đầu và hình ảnh đỉnh cao với hơn 8 triệu điểm ảnh tự phát sáng, tính năng điều khiển giọng nói từ xa, nhận diện được ngôn ngữ ba miền, giúp người dùng không cần tới gần TV hay cầm điều khiển lý tính, nâng tầm trải nghiệm một cách trọn vẹn, xuyên suốt. Sản phẩm có giá từ 30 đến 39 triệu đồng, đã có mặt tại một số cửa hàng thuộc chuỗi Nguyễn Kim và Pico.

Casper Việt Nam công bố chiến lược sản phẩm mới 2023, ra mắt thương hiệu nhánh cao cấp LaCasper - 4
Casper tại Việt Nam cung cấp dòng tivi công nghệ OLED, và là thương hiệu thứ hai đưa được hệ điều hành Google tivi vào sản phẩm của mình (Ảnh: Phương Tú).

Ngoài hai sản phẩm chính thức, tại sự kiện, Casper cũng hé lộ thiết kế và tính năng quan trọng của tủ lạnh tinh thể bạc LaCasper. Theo đó, mọi bề mặt của chiếc tủ lạnh đều được trộn lẫn tinh thể bạc với khả năng kháng khuẩn cao, có ngăn chuyển đổi nhiệt độ linh hoạt từ 5 độ đến âm 20 độ và chế độ làm đá tự động.

Bên cạnh chất lượng sản phẩm hàng đầu, LaCasper cũng gia tăng trải nghiệm cho khách hàng với chính sách miễn phí lắp đặt, hướng dẫn và tư vấn sử dụng sản phẩm tối ưu, đáp ứng yêu cầu dịch vụ trong vòng 2 giờ. Hơn thế, sản phẩm cũng được kiểm tra bảo dưỡng miễn phí định kỳ 6 tháng/lần trong 2 năm đầu tiên. Khách hàng cũng được cung cấp sản phẩm tương đương sử dụng tạm thời nếu có yêu cầu trong thời gian chờ sửa chữa bảo hành.

"Casper Việt Nam kỳ vọng thương hiệu nhánh LaCasper sẽ đem lại niềm tin về năng lực, công nghệ, mức độ cam kết của Casper với thị trường Việt Nam. LaCasper thể hiện năng lực nghiên cứu phát triển sản phẩm, khả năng cung cấp giải pháp vô giới hạn, có thể thỏa mãn được cả những nhu cầu mà ngay cả người tiêu dùng cũng chưa nghĩ tới", ông Mai Thế Trung - Giám đốc phát triển sản phẩm của Casper Việt Nam - cho hay.

Casper Việt Nam công bố chiến lược sản phẩm mới 2023, ra mắt thương hiệu nhánh cao cấp LaCasper - 5
Ông Mai Thế Trung - Giám đốc phát triển sản phẩm của Casper Việt Nam (Ảnh: Phương Tú).

Ở phân khúc phổ thông, tiếp nối các dòng sản phẩm điều hòa Casper Inverter đã được tiêu dùng ưa thích, Casper Việt Nam cho biết sẽ ra mắt thêm 5 model mới với các ưu điểm nổi bật như tiết kiệm điện chỉ từ 4.000 đồng/đêm, đạt 5 sao tiết kiệm năng lượng, vận hành bền bỉ ngay cả ở điều kiện khắc nghiệt 47 độ C, đồng loạt có chế độ bảo hành máy nén lên tới 12 năm - mức cao nhất trên thị trường hiện nay.

Trong đó, sản phẩm Eco City TC-09IS35 có sứ mệnh thay thế các dòng điều hòa cơ có trên thị trường, góp phần bảo vệ môi trường. TC-09IS35 với công suất làm lạnh 9.000 BTU, mức tiết kiệm năng lượng 5 sao, có giá bán lẻ chỉ từ 5,99 triệu đồng, cạnh tranh nhất trong phân khúc các thương hiệu hàng đầu hiện nay.

Casper Việt Nam công bố chiến lược sản phẩm mới 2023, ra mắt thương hiệu nhánh cao cấp LaCasper - 6
Trong bài phát biểu mang thông điệp "Dòng chảy sự sống", Tổng giám đốc Casper Việt Nam, ông Nguyễn Viết Chung, khẳng định Casper sẽ tạo ra những dòng chảy mới về sản phẩm và giải pháp cho người tiêu dùng Việt năm 2023 (Ảnh: Phương Tú).

Theo số liệu từ GfK, trong 12 tháng (tính đến tháng 2/2023), thị phần điều hòa tiêu chuẩn của Casper là 35%, đứng đầu thị trường; thị phần điều hòa là 16%, đứng trong top 3. Riêng trong 2 tháng đầu năm 2023, khi các thương hiệu quốc tế lớn khác giảm từ 5% đến hơn 24% thì thị phần của Casper tăng trưởng hơn 20%.

Bên cạnh đó, trong các ngành hàng khác, Casper cũng ghi nhận mức tăng trưởng tốt. Cụ thể, thị phần ngành tivi tăng từ 6,5% năm 2021 lên 7,2% năm 2022, vào top 5 các thương hiệu bán chạy nhất; tủ lạnh Side by Side đạt trên 6% thị phần; và thị phần máy giặt từ mức 0% đã tăng lên 3%.

Xem thêm: mth.70085447031403202-repsacal-pac-oac-hnahn-ueih-gnouht-tam-ar-3202-iom-mahp-nas-coul-neihc-ob-gnoc-man-teiv-repsac/hnaod-hnik/nv.moc.irtnad

Comments:0 | Tags:Tiết kiệm điện

“Casper Việt Nam công bố chiến lược sản phẩm mới 2023, ra mắt thương hiệu nhánh cao cấp LaCasper”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools