vĐồng tin tức tài chính 365

Dẫn 2-0, Man Utd vẫn bị cầm hòa vì hai pha... phản lưới nhà

2023-04-14 05:02
Marcel Sabitzer tỏa sáng ngay trong hiệp 1 với cú đúp cho Man Utd - Ảnh: REUTERS

Marcel Sabitzer tỏa sáng ngay trong hiệp 1 với cú đúp cho Man Utd - Ảnh: REUTERS

Đây được xem là cặp đấu hay nhất tại tứ kết Europa League. Man Utd đang cho thấy ít nhiều kết quả tích cực dưới sự dẫn dắt của HLV Erik Ten Hag. Trong khi đó, Sevilla được xem là "vua" của Europa League với kỉ lục 6 lần vô địch.

Do đó dù đại diện của Tây Ban Nha đang trong cuộc đua trụ hạng ở La Liga, thì cũng không nhiều người dám nhận định Man Utd có chiến thắng dễ dàng.

Thế trận trong hiệp 1 diễn ra có lợi cho "Quỷ đỏ". Chỉ mất có 2 phút, Sancho đã làm tung lưới đối phương. Nhưng bàn thắng này không được tính do lỗi việt vị. 

Sức ép tiếp tục được Man Utd duy trì và họ có bàn mở tỉ số ở phút 14. Đó là tình huống Bruno Fernandes chọc khe vào trung lộ. Marcel Sabitzer bất ngờ có mặt trong vòng cấm rồi tung cú sút chân trái hạ gục thủ thành Bounou.

Chỉ 7 phút sau, tiền vệ người Áo hoàn tất cú đúp ở trận này. Anh lại âm thầm băng xuống trống trải và vẫn là một cú sút chân trái quyết đoán.

Có 2 bàn từ sớm và thế trận lấn lướt, chiến thắng tưởng như nằm chắc trong tay của Man Utd. Những miếng đánh tấn công của đội chủ nhà khiến hàng thủ Sevilla liên tục chao đảo. Có những thời điểm "Quỷ đỏ" ở rất gần bàn thắng thứ ba.

Thậm chí Antony còn đưa bóng trúng cột dọc ở phút 61. Sabitzer, Weghorst, Malacia cũng đều có những pha bỏ lỡ. Không thể tận dụng cơ hội, Man Utd bất ngờ phải trả giá vì sai lầm nơi hàng phòng ngự trong những phút cuối.

Harry Maguire (trái) là người phản lưới trong những phút bù giờ - Ảnh: REUTERS

Harry Maguire (trái) là người phản lưới trong những phút bù giờ - Ảnh: REUTERS

Bàn rút ngắn tỉ số xuống 1-2 của Sevilla đến ở phút 84. Jesus Navas đã băng xuống bên cánh phải rồi căng ngang với lực mạnh. Nỗ lực dùng chân cản phá của Malacia vô tình biến thành pha phản lưới nhà khi thủ thành De Gea không kịp phản xạ.

Chỉ ít phút sau, Man Utd nhận tin dữ khi trung vệ Lisandro Martinez chấn thương và rời sân. Do HLV Ten Hag đã dùng hết năm quyền thay người, nên "Quỷ đỏ" chỉ có thể chơi với 10 người trong thời gian còn lại.

Việc thiếu người đã khiến Man Utd phải nhận thêm bàn thua ở phút 90+4. Trong pha bóng này, Youssef En-Nesyri bật cao đánh đầu đưa bóng bật vào đầu Harry Maguire, đổi hướng làm bó tay thủ thành De Gea.

Hai pha phản lưới nhà khiến Man Utd chỉ có trận hòa 2-2. Điều đó khiến trận lượt về sẽ khó khăn hơn với họ khi phải thi đấu trên sân khách.

*Kết quả các trận còn lại: Feyenoord - AS Roma: 1-0, Juventus - Sporting: 1-0, Leverkusen - Union Saint-Gilloise: 1-1.

Tứ kết lượt đi Europa League: M.U đối mặt "ông hoàng" SevillaTứ kết lượt đi Europa League: M.U đối mặt 'ông hoàng' Sevilla

Lúc 2h rạng sáng 14-4, chủ nhà Man United sẽ gặp Sevilla ở tứ kết lượt đi Europa League (FPT THTT) trên sân Old Trafford.

Xem thêm: mth.5423444041403202-ahn-ioul-nahp-ahp-iah-iv-aoh-mac-ib-nav-dtu-nam-0-2-nad/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Dẫn 2-0, Man Utd vẫn bị cầm hòa vì hai pha... phản lưới nhà”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools