vĐồng tin tức tài chính 365

Trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đảng viên Đặng Xuân Huệ

2023-04-14 05:19

Buổi lễ có sự tham dự của đồng chí Lê Mai Hương - Ủy viên Ban Thường vụ, Chánh Văn phòng Đảng ủy cơ quan NHTW, đồng chí Lê Văn Khanh - Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ, Phó trưởng Ban Tổ chức Đảng ủy Cơ quan NHTW; Các đồng chí trong Ban chấp hành Chi bộ, Ban Giám hiệu, toàn thể đảng viên Chi bộ và Ban chấp hành Công đoàn, Đoàn thanh niên Trường Bồi dưỡng cán bộ ngân hàng.

Tại buổi Lễ, Ban tổ chức đã công bố Quyết định của Đảng ủy Khối các Cơ quan Trung ương về việc tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đảng viên Đặng Xuân Huệ - Đảng viên, Phó Bí thư chi bộ, Phó Hiệu trưởng Trường Bồi dưỡng cán bộ ngân hàng dịp 03/02/2023.

image

Đồng chí Lê Mai Hương chúc mừng Đồng chí Đặng Xuân Huệ được tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng

Trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng và chúc mừng đảng viên Đặng Xuân Huệ, Lê Mai Hương - Ủy viên Ban Thường vụ, Chánh Văn phòng Đảng ủy cơ quan NHTW bày tỏ sự trân trọng đối với những đóng góp của đảng viên Đặng Xuân Huệ với sự nghiệp cách mạng của Đảng và sự phát triển của ngành Ngân hàng.

Đồng chí Lê Mai Hương cho rằng, đây là sự ghi nhận đối với sự cống hiến và quá trình phấn đấu lâu dài, liên tục của đồng chí Đặng Xuân Huệ đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng và mong muốn đồng chí tiếp tục rèn luyện, phấn đấu, phát huy tính tiên phong gương mẫu của người đảng viên với bề dầy 30 năm đứng trong hàng ngũ của Đảng, tiếp tục đóng góp trí tuệ và công sức cho công tác xây dựng Đảng, xây dựng cơ quan, đơn vị, luôn là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo.

image

Đồng chí Đặng Xuân Huệ phát biểu tại buổi Lễ

Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Đặng Xuân Huệ bày tỏ niềm vinh dự, tự hào khi được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng và chân thành cảm ơn các đồng chí, đồng nghiệp trong Chi bộ Trường Bồi dưỡng cán bộ ngân hàng, Đảng bộ Cơ quan NHTW luôn sát cánh, phối hợp chặt chẽ trong công tác chuyên môn, hỗ trợ và tạo điều kiện để đồng chí hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Đồng thời, đồng chí Đặng Xuân Huệ thể hiện tinh thần quyết tâm phấn đấu, tiếp tục cống hiến hết mình, giữ vững phẩm chất tốt đẹp của người đảng viên để luôn xứng đáng với danh hiệu cao quý được Đảng trao tặng.

CKH

Xem thêm: 144765VBS=emaNcoDd?001mc/sknil/iv/latrop/retnecbew/nv.vog.vbs.www

Comments:0 | Tags:No Tag

“Trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đảng viên Đặng Xuân Huệ”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools