vĐồng tin tức tài chính 365

Bayern Munich 'treo giò' Mane sau vụ đánh đồng đội Sane

2023-04-14 09:52
Bayern Munich treo giò Mane sau vụ đánh đồng đội Sane - Ảnh 1.

Sadio Mane bị Bayern Munich treo giò vì đánh đồng đội Sane - Ảnh: Getty Images

Báo chí Anh cho biết tiền đạo Senegal Sadio Mane đã đấm vào môi đồng đội Leroy Sane sau thất bại 0-3 trước Manchester City (Man City) tại Champions League hồi giữa tuần. Sau đó, Leroy Sane đã cố che mặt để giấu vết thương khi rời khách sạn của đội ở thành phố Manchester.

Mâu thuẫn giữa họ được cho là bắt nguồn từ cãi vã trên sân. Phóng viên ảnh cũng chụp được khoảnh khắc bộ đôi chân sút của Bayern Munich đã trao đổi gay gắt với nhau ở phút 83, sau một pha phối hợp tấn công không thành.

Mới đây, CLB Bayern Munich đã chính thức ra thông báo gạch tên Mane khỏi đội hình đối đầu với Hoffenheim tại Bundesliga cuối tuần này. Đó cũng như một án phạt đối với cựu tiền đạo của Liverpool.

"Sadio Mane, 31 tuổi, sẽ không có mặt trong đội hình của Bayern Munich trong trận đấu trên sân nhà vào thứ bảy tuần này với 1899 Hoffenheim. 

Điều này là do hành vi sai trái của anh ấy sau trận đấu của Bayern Munich tại Champions League với Man City. Ngoài ra, Mane còn bị phạt tiền", CLB Bayern Munich thông báo.

Bayern Munich treo giò Mane sau vụ đánh đồng đội Sane - Ảnh 3.

Sadio Mane và Sane cãi nhau trên sân - Ảnh: Getty Images

Theo tờ Marca (Tây Ban Nha), có thông tin cho rằng Mane đã xin lỗi tất cả đồng đội vì hành vi của mình. Còn theo truyền thông Đức, Mane có thể bị treo giò nhiều trận hơn, đồng thời tương lai của anh với Bayern Munich trở nên tối tăm dù hợp đồng còn thời hạn đến năm 2025. 

Nhiều cầu thủ Bayern Munich đã không đồng tình với hành vi của Mane và không loại trừ khả năng anh chấm dứt hợp đồng với Bayern Munich theo "sự đồng thuận cả hai bên".

Sao Bayern Munich đánh nhau sau trận thua Man CitySao Bayern Munich đánh nhau sau trận thua Man City

Báo chí Anh cho biết tiền đạo Senegal Sadio Mane của Bayern Munich đã đấm vào môi đồng đội Leroy Sane sau thất bại 0-3 trước Man City tại Champions League.

Xem thêm: mth.13053856041403202-enas-iod-gnod-hnad-uv-uas-enam-oig-oert-hcinum-nreyab/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Bayern Munich 'treo giò' Mane sau vụ đánh đồng đội Sane”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools