vĐồng tin tức tài chính 365

Kazu Gain Gold đạt ‘Thương hiệu số 1 sữa mát tăng cân’ theo khảo sát của Buzzmetrics

2023-04-14 14:44
Kazu Gain Gold đạt ‘Thương hiệu số 1 sữa mát tăng cân’ theo khảo sát của Buzzmetrics - Ảnh 1.

Buzzmetrics tiếp thêm động lực cho Aiwado với chứng nhận "Thương hiệu số 1 Sữa mát tăng cân"

Theo báo cáo của Buzzmetrics (đơn vị nghiên cứu thị trường và thăm dò dư luận uy tín), Kazu Gain Gold được quan tâm và thảo luận tích cực về tính năng sữa mát tăng cân cho trẻ trên các trang mạng xã hội Việt Nam.

Kết quả được nghiên cứu dựa trên 15.921 thảo luận đề cập đến các sản phẩm có tính năng sữa mát tăng cân cho trẻ. Trong đó, Kazu Gain Gold chiếm tổng ghi nhận cao nhất, lên đến 9.132 thảo luận tích cực về thuộc tính sữa mát tăng cân, thể hiện sự tin dùng của các bà mẹ.

"Là đơn vị hàng đầu trong việc ứng dụng dinh dưỡng Nhật Bản và mang tinh tuý dưỡng chất Nhật Bản về Việt Nam, việc đạt thương hiệu số 1 sữa mát tăng cân qua khảo sát của Buzzmetrics sẽ là động lực cho chúng tôi trên hành trình mang chất lượng sữa Nhật Bản đến gần hơn với nhiều gia đình Việt Nam", bà Nguyễn Thị Tươi - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Thực phẩm Aiwado, chia sẻ.

Sữa mát giúp hệ tiêu hóa thúc đẩy tăng cân chuẩn

Kazu Gain Gold đạt ‘Thương hiệu số 1 sữa mát tăng cân’ theo khảo sát của Buzzmetrics - Ảnh 2.

Hội thảo Quốc tế "Ứng dụng dinh dưỡng Nhật Bản nâng cao tầm vóc trẻ em Việt Nam" do Aiwado tổ chức tại Hà Nội, tháng 02-2022

Theo các chuyên gia dinh dưỡng, 1000 ngày đầu đời của trẻ là thời gian tốt nhất để hình thành đường ruột khỏe mạnh và nâng cao sức đề kháng ở trẻ.

Bên cạnh vấn đề tiêu hóa, cân nặng của con cũng là điều được nhiều bố mẹ quan tâm. Theo kết quả Tổng điều tra dinh dưỡng toàn quốc 2019 - 2020 được Viện Dinh dưỡng quốc gia (Bộ Y tế) công bố, tỷ lệ suy dinh dưỡng thấp còi (chiều cao/tuổi) ở trẻ em dưới 5 tuổi trên toàn quốc là 19,6%, được xếp vào mức trung bình theo phân loại của Tổ chức Y tế thế giới.

Với hàng chục năm miệt mài nghiên cứu khoa học dinh dưỡng Nhật Bản, Aiwado luôn mong muốn đưa đến thị trường những sản phẩm chất lượng đáp ứng tiêu chuẩn khắt khe với nhu cầu của các bậc cha mẹ trong hành trình chăm sóc con trẻ phát triển toàn diện.

Kazu Gain Gold được bổ sung lợi khuẩn Nhật Bản cùng bộ 3 siêu chất xơ (GOS Nhật Bản, FOS và HMO), tăng cường sự phát triển hệ vi khuẩn có lợi cho đường ruột, tăng cường hấp thu dinh dưỡng và giúp trẻ có đường ruột khỏe mạnh hơn.

Kazu Gain Gold còn bổ sung hệ đạm quý (đạm whey và đạm sữa) cùng MCT cao cấp cung cấp năng lượng cao, tỷ lệ các thành phần dinh dưỡng hợp lý, cân đối giúp bù đắp năng lượng thiếu hụt, hỗ trợ con tăng cân và nhanh chống bắt kịp đà tăng trưởng.

Công ty Cổ phần Thực phẩm Aiwado

Lầu 9, Toà nhà Center Point - 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường 8, quận Phú Nhuận, TP.HCM

Hotline Aiwado Care: 1900 6093

Website: https://aiwado.com

Xem thêm: mth.53042940141403202-scirtemzzub-auc-tas-oahk-oeht-nac-gnat-tam-aus-1-os-ueih-gnouht-tad-dlog-niag-uzak/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Kazu Gain Gold đạt ‘Thương hiệu số 1 sữa mát tăng cân’ theo khảo sát của Buzzmetrics”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools