vĐồng tin tức tài chính 365

Arsenal đánh rơi chiến thắng trước West Ham

2023-04-17 03:49
Arsenal đánh rơi chiến thắng trước West Ham - Ảnh 1.

Sự thất vọng của Saka sau khi bỏ lỡ quả đá 11m - Ảnh: REUTERS

Trận này, Arsenal nhập cuộc cực kỳ ấn tượng khi tìm được 2 bàn thắng vượt lên dẫn trước West Ham chỉ sau 10 phút thi đấu. Phút 7, các cầu thủ Arsenal thực hiện một loạt pha đan bóng đẹp mắt trước khung thành của West Ham. Cuối cùng, Ben White thoát xuống căng ngang cho Gabriel Jesus đệm bóng cận thành, ghi bàn mở tỉ số trận đấu.

Chỉ ba phút sau, Gabriel Martinelli thực hiện pha tạt bóng như đặt về cột xa cho Martin Odegaard vô lê tung lưới West Ham, ghi bàn nhân đôi cách biệt trận đấu. Những tưởng với khởi đầu như mơ, Arsenal sẽ dễ dàng bỏ túi 3 điểm thì điều ngược lại đã xảy ra.

Arsenal đánh rơi chiến thắng trước West Ham - Ảnh 2.

Niềm vui của các cầu thủ West Ham sau khi ghi bàn vào lưới Arsenal - Ảnh: REUTERS

Phút 31, trọng tài cho West Ham được hưởng quả 11m khi cho rằng trung vệ Gabriel Magalhaes (Arsenal) đã phạm lỗi với Lucas Paqueta trong vòng cấm. Tiền đạo Said Benrahma nhận trọng trách đá phạt, và anh không mắc sai lầm nào để ghi bàn rút ngắn tỉ số trận đấu xuống 1-2.

Từ sau bàn thắng này, West Ham chơi hay hơn hẳn và tạo ra khá nhiều sóng gió về phía khung thành của Aaron Ramsdale. Ngược lại, Arsenal có dấu hiệu căng cứng và gặp vấn đề về tâm lý. "Pháo thủ" không còn có được những đợt tấn công thanh thoát như đầu trận. Trong khi đó, hàng thủ liên tục mắc sai lầm nhưng sự xuất sắc của Ramsdale giúp "pháo thủ" đứng vững.

Arsenal đánh rơi chiến thắng trước West Ham - Ảnh 3.

Hai bàn thắng đầu trận không đủ giúp Arsenal có 3 điểm - Ảnh: REUTERS

Tuy vậy, Arsenal lại có cơ hội nâng tỉ số lên 3-1 khi được hưởng quả đá 11m ở phút 50 sau khi trọng tài xác định Antonio bên phía West Ham để bóng chạm tay trong vòng cấm. Thế nhưng Arsenal không thể kết liễu đối thủ khi Bukayo Saka đá hỏng quả đá 11m.

Bi kịch ập tới với Arsenal ở phút 54. Từ pha treo bóng của đồng đội, Jarrod Bowen (West Ham) băng xuống tung cú vô lê đập đất khiến thủ môn Ramsdale bó tay, ghi bàn thắng cân bằng tỉ số 2-2. 

Những phút tiếp theo, cả West Ham và Arsenal đều nỗ lực tìm kiếm thêm bàn thắng. Cả hai đều có cơ hội ghi bàn nhưng không bên nào đạt được mục tiêu.

Hòa West Ham có thể xem như thất bại với Arsenal. "Pháo thủ" tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng nhưng chỉ còn hơn đội đứng thứ hai là Man City 4 điểm. Arsenal lại đá nhiều hơn một trận và hai đội còn một cuộc đối đầu trực tiếp.

Haaland có cú đúp vào lưới Leicester, Man City đe dọa ArsenalHaaland có cú đúp vào lưới Leicester, Man City đe dọa Arsenal

Rạng sáng 16-4, Manchester City (Man City) đã đánh bại Leicester 3-1 ở vòng 31 Giải ngoại hạng Anh (Premier League). Haaland mạnh mẽ chứng tỏ hiệu suất ghi bàn vô đối.

Xem thêm: mth.79604822261403202-mah-tsew-court-gnaht-neihc-ior-hnad-lanesra/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Arsenal đánh rơi chiến thắng trước West Ham”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools