vĐồng tin tức tài chính 365

Ngân hàng lên kế hoạch chia cổ tức bằng tiền mặt

2023-04-19 15:34

Sau nhiều năm chia cổ tức bằng cổ phiếu, một số ngân hàng cho biết lên hoạch kế chia cổ tức bằng tiền mặt trong mùa đại hội cổ đông năm nay như là VPBank, VIB, TPBank.

Ngân hàng VPBank năm nay dự kiến dành 7.934 tỉ đồng để chia cổ tức với tỷ lệ 10%. Lãnh đạo ngân hàng cho biết cơ sở cho kế hoạch này là nhờ kết quả kinh doanh tích cực, vượt mốc lợi nhuận tỷ đô trong năm ngoái. Đồng thời, việc bán vốn cho SMBC Nhật Bản giúp họ có đủ tiềm lực tài chính để hướng tới các mục tiêu tăng trưởng cao trong tương lai.

Song song với việc phát triển mảng bán lẻ và doanh nghiệp SME truyền thống, ngân hàng cũng mở rộng danh mục sang nhóm khách hàng các doanh nghiệp vừa và lớn, nhóm khách hàng FDI nhờ khai thác nguồn khách hàng đa quốc gia của đối tác nước ngoài.

Ngân hàng kịp thời ngăn chặn đối tượng lừa đảo khách hàng số tiền lớnNgân hàng kịp thời ngăn chặn đối tượng lừa đảo khách hàng số tiền lớn

VTV.vn - Một vụ lừa đảo, chiếm đoạt tài sản ở Bắc Ninh vừa được các nhân viên ngân hàng ngăn chặn kịp thời, giúp khách hàng không bị mất hàng trăm triệu đồng.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Xem thêm: mth.26092244191403202-tam-neit-gnab-cut-oc-aihc-hcaoh-ek-nel-gnah-nagn/et-hnik/nv.vtv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Ngân hàng lên kế hoạch chia cổ tức bằng tiền mặt”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools