vĐồng tin tức tài chính 365

Diễn viên Ngọc Lan vẫn duy trì hợp đồng bảo hiểm sau buổi làm việc với MVI Life

2023-04-20 14:17

Tại buổi làm việc, diễn viên Ngọc Lan, cho biết lý do cô thực hiện livestream là để lưu ý mọi người tìm hiểu kỹ thông tin trực tiếp với công ty bảo hiểm, hoặc cần thiết nên tham vấn luật sư, để hiểu rõ những ràng buộc pháp lý trong hợp đồng bảo hiểm trước khi đặt bút ký kết.

 

Diễn viên Ngọc Lan và ông Đào Văn Đồng - Tổng giám đốc MVI Life
Diễn viên Ngọc Lan và ông Đào Văn Đồng - Tổng giám đốc MVI Life 

Sau khi lắng nghe chia sẻ và trao đổi với diễn viên Ngọc Lan, ông Đào Văn Đồng - Tổng giám đốc MVI Life - cho biết, đối với sản phẩm bảo hiểm liên kết chung mà diễn viên Ngọc Lan đang tham gia, thời hạn đóng phí bảo hiểm định kỳ tối đa bằng thời hạn bảo hiểm của hợp đồng. Tuy nhiên, sau thời hạn đóng phí bắt buộc, cụ thể là từ năm thứ 4 trở đi đối với sản phẩm này, khách hàng có thể đóng phí linh hoạt và thời gian đóng phí dự kiến thông thường là 10, 15, 20 năm, tùy theo khả năng tài chính cũng như nhu cầu bảo vệ và tích lũy của khách hàng.

Theo ông Đồng, MVI Life cam kết mọi thắc mắc của khách hàng sẽ được bộ phận chăm sóc khách hàng của công ty giải đáp và hỗ trợ kịp thời. Những góp ý của diễn viên Ngọc Lan là cơ sở để doanh nghiệp cải thiện chất lượng dịch vụ. Qua đó, ông Đồng cũng gửi xin lỗi với khách hàng Ngọc Lan, vì không cung cấp được dịch vụ hoàn hảo như mong đợi và mong Ngọc Lan chấp nhận lời xin lỗi.

Sau khi được giải thích rõ ràng, diễn viên Ngọc Lan đã thống nhất với công ty bảo hiểm về việc tiếp tục duy trì hợp đồng bảo hiểm của mình và con trai (gói bảo hiểm cao cấp Diamond).

Thanh Hoa

Xem thêm: lmth.9599841a-efil-ivm-iov-ceiv-mal-ioub-uas-meih-oab-gnod-poh-irt-yud-nav-nal-cogn-neiv-neid/nv.moc.enilnounuhp.www

Comments:0 | Tags:No Tag

“ Diễn viên Ngọc Lan vẫn duy trì hợp đồng bảo hiểm sau buổi làm việc với MVI Life ”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools