vĐồng tin tức tài chính 365

Công an Quảng Nam tổ chức Giải bơi và chạy ứng dụng năm 2023

2023-04-21 17:23

Diễn ra từ ngày 18/4 đến 20/4/2023, Giải bơi và chạy ứng dụng là sự kiện thể thao lớn của lực lượng Công an tỉnh Quảng Nam, thu hút hơn 420 vận động viên (VĐV) của 48 đội tuyển đến từ Công an các đơn vị, địa phương tham gia tranh tài sôi nổi, kịch tính ở 12 nội dung thi đấu của 02 môn bơi và chạy ứng dụng.

Các VĐV tranh tài ở nội dung chạy vũ trang nam 4000m.
Gần 240 vận động viên tham gia thi đấu ở môn bơi.


Trong đó, môn chạy ứng dụng có 186 VĐV đăng ký thi đấu (tăng gần 20% so với trước đây) ở 04 hạng tuổi, gồm: nam độ tuổi 18 - 27 tuổi, nam độ tuổi từ 28 - 35 tuổi, nam độ tuổi từ 36 tuổi trở lên và nữ không giới hạn độ tuổi. Đáng chú ý, một số nội dung thi đấu có VĐV là các đồng chí lãnh đạo Công an các đơn vị, địa phương đăng ký tham gia nội dung chạy vũ trang 4000m đạt thành tích cao tại giải. Đặc biệt, bộ môn bơi dù mới được đưa vào chương trình tổ chức thi đấu thể thao của Công an tỉnh nhưng đã thu hút đông đảo cán bộ, chiến sĩ luyện tập, đăng ký tham gia thi đấu với gần 240 VĐV. Các VĐV tranh tài ở các nội dung gồm: bơi ếch (50m nam, 50m nữ và 100m nam), bơi tự do (50m nam, 50m nữ và 100m nam), bơi đồng đội tiếp sức (đồng đội nam 2x50m; đồng đội nam, nữ phối hợp 2x50m).

Trong những ngày qua, dù thi đấu dưới thời tiết nắng nóng nhưng các VĐV đã nỗ lực thi đấu với ý chí, quyết tâm cao, cống hiến những bước chạy mạnh mẽ, những pha bức tốc trên đường chạy, đường bơi tạo nên một giải đấu sôi nổi kịch tính và lôi cuốn.

Gần 240 vận động viên tham gia thi đấu ở môn bơi.
Các VĐV tranh tài ở nội dung chạy vũ trang nam 4000m.


Kết thúc Giải, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất toàn đoàn môn Chạy ứng dụng cho Công an TP. Hội An, giải Nhì cho Công an huyện Phước Sơn, giải Ba cho Công an huyện Bắc Trà My và giải Khuyến khích cho Công an huyện Tiên Phước. Ở môn Bơi, giải Nhất toàn đoàn đã được Ban Tổ chức trao cho Phòng Cảnh sát cơ động, giải Nhì cho Công an TX. Điện Bàn, giải Ba cho Phòng Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ và giải Khuyến khích cho Công an TP. Hội An. Ngoài ra, các cá nhân đạt thành tích cao tại các nội dung thi đấu của môn bơi và chạy ứng dụng cũng đã được trao thưởng. 

Thiếu tướng Nguyễn Đức Dũng, Giám đốc Công an tỉnh trao giải toàn đoàn môn chạy ứng dụng cho Công an TP. Hội An (giải Nhất), Công an huyện Phước Sơn (giải Nhì), Công an huyện Bắc Trà My (giải Ba) và Công an huyện Tiên Phước (giải Khuyến khích).
Thiếu tướng Nguyễn Đức Dũng, Giám đốc Công an tỉnh trao giải toàn đoàn môn chạy ứng dụng cho Công an TP. Hội An (giải Nhất), Công an huyện Phước Sơn (giải Nhì), Công an huyện Bắc Trà My (giải Ba) và Công an huyện Tiên Phước (giải Khuyến khích).


Giải bơi và chạy ứng dụng trong toàn Công an tỉnh năm 2023 thực sự là sân chơi thể dục, thể thao bổ ích, là cơ hội để cán bộ, chiến sĩ thể hiện khả năng, bản lĩnh, ý chí chiến đấu, biểu dương thế mạnh về thể thao ứng dụng nghiệp vụ vào công tác chiến đấu của lực lượng Công an tỉnh Quảng Nam, đồng thời thúc đẩy phát triển phong trào thể dục thể thao trong toàn lực lượng. Thông qua giải, cán bộ, chiến sĩ Công an các đơn vị, địa phương được giao lưu học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, thắt chặt mối quan hệ, tình đoàn kết giữa các đơn vị, góp phần hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Giải đấu cũng là một trong chuỗi các hoạt động ý nghĩa nhằm chào mừng Kỷ niệm 75 năm ngày Bác Hồ nêu 06 Điều dạy CAND (11/3/1948 – 11/3/2023) và 75 năm ngày Chủ tịch Hồ Chí Minh ra lời kêu gọi thi đua ái quốc (11/6/1948 – 11/6/2023).

 

Xem thêm: 17943=DImetI?lmth.32-gnouhp-aid-auc-gnod-taoh/na-gnoc-gnoul-cul-auc-gnod-taoh/neik-us-cut-nit/nv.vog.nagnocob

Comments:0 | Tags:No Tag

“Công an Quảng Nam tổ chức Giải bơi và chạy ứng dụng năm 2023”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools