vĐồng tin tức tài chính 365

Thiếu tá CSGT và hai người bị ôtô chở hàng cấm tông tử vong

2023-04-22 14:22

Chiều 21/4, ngoài thiếu tá Hào, hai người đi xe máy phía trước ôtô là anh Huỳnh Nguyễn Chí Mẫn (29 tuổi) và bà Phan Thị Kim Thanh (50 tuổi) cũng bị tông chấn thương nặng, tử vong sau đó.

Chiếc xe nghi chở hàng cấm lật ngang sau cú tông vào xe công vụ. Ảnh: Nguyễn Suốt

Chiếc xe nghi chở hàng cấm lật ngang sau cú tông vào thiếu tá Nguyễn Xuân Hào và 2 người dân. Ảnh: Nguyễn Suốt

Đại tá Lâm Minh Hồng, Giám đốc Công an Long An, cho biết gần 17h, Công an huyện Đức Hòa phối hợp cơ quan chức năng tuần tra tại xã Mỹ Hạnh Nam để bắt tội phạm vận chuyển hàng cấm. Lực lượng chức năng phát hiện từ đằng xa xe 5 chỗ lao đến với tốc độ rất nhanh, hướng TP HCM, có biểu hiện nghi vấn.

Camera an ninh nhà dân ghi nhận, một CSGT trong tổ công tác đi bộ ra giữa đường yêu cầu một ôtô bán tải và xe lôi (chở hàng) dừng lại thành hàng ngang, đề nghị các xe máy di chuyển ra chỗ khác. Thiếu tá Nguyễn Xuân Hào và một số cảnh sát mặc thường phục cũng đến hỗ trợ.

Cảnh sát yêu cầu ôtô 5 chỗ dừng lại để kiểm tra nhưng tài xế không chấp hành, tông thẳng vào nhóm cảnh sát, trong đó có thiếu tá Hào và xe máy của anh Mẫn và bà Thanh (công nhân đi làm về) rồi lật ngang. Sự việc xảy ra trong vài giây.

Phá cửa ôtô, khống chế hai kẻ chở hàng cấm tông chết ba người
 
 

Cảnh sát phá cửa kính ôtô, bắt 2 nghi phạm. Video: Nam An - Tuấn Việt

Cảnh sát phá cửa kính ôtô, khống chế tài xế và một người khác đưa về trụ sở. Ba nạn nhân được đưa đi cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Hoàng Nam

Xem thêm: lmth.2356954-mac-gnah-ohc-ihgn-ex-nahc-ihk-gnov-ut-gnot-ib-na-gnoc-at-ueiht/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Thiếu tá CSGT và hai người bị ôtô chở hàng cấm tông tử vong”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools