vĐồng tin tức tài chính 365

Đắk Nông: Tạm giữ hình sự cha dượng đồi bại xâm hại con gái riêng của vợ

2023-04-24 12:16

Trước đó, ngày 20/4/2023, Công an huyện Đắk Glong nhận được tin báo từ Trung tâm Y tế huyện Đắk Glong về việc đang cấp cứu cho cháu N (SN 2014), con gái chị M.T.X bị tổn thương nặng; nghi bị người khác xâm hại. Sau khi nhận tin báo, Cơ quan CSĐT Công an huyện Đắk Glong đã nhanh chóng cử lực lượng phối hợp cán bộ Trung tâm Y tế huyện Đắk Glong nắm bắt tình hình để xác định nội dung vụ việc.

Quá trình xác minh, điều tra Cơ quan CSĐT đã xác định Hoàng A Lữ (SN 1991, trú tại thôn 3, xã Đắk Som), là  cha dượng của cháu N đã thực hiện hành vi xâm hại cháu. Tại cơ quan CSĐT, Lữ đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Hoàng A Lữ tại Cơ quan CSĐT huyện Đắk Glong

Theo lời khai ban đầu, khoảng 11 giờ, ngày 20/4/2023, khi thấy trong nhà chỉ có cháu N đang nghỉ trưa trên giường, Lữ đã nảy sinh ham muốn với cháu. Mặc dù N đã la hét, phản kháng nhưng Lữ vẫn thực hiện hành vi đồi bại và đe doạ nạn nhân không được nói cho ai biết. Sau đó, cháu N đã được người nhà và hàng xóm phát hiện, đưa đi cấp cứu tại Trung tâm Y tế huyện Đắk Glong. 

Tiếp đó cháu N được đưa lên bệnh viện tỉnh Đắk Nông,  rồi bệnh viện Nhi đồng 2 - TP.HCM điều trị.

Theo Phòng GD&ĐT huyện Đắk Glong, thông tin cháu bé bị xâm hại phòng đã nắm và làm báo cáo gửi UBND huyện Đắk Glong. Theo đó, ngày 21/4/2023 gia đình cháu bé có gọi báo cho giáo viên chủ nhiệm xin nghỉ học nhưng chỉ nêu lí do là bị bố đánh đau. Cùng ngày gia đình cháu đến trường xin giấy xác nhận để làm thủ tục chuyển viện, trong quá trình trao đổi và tìm hiểu thì gia đình mới cho biết cháu bị cha dượng xâm hại. 

Hiện đối tượng Hoàng A Lữ đã bị bắt tạm giữ hình sự, CQĐT chuyển hồ sơ để cơ quan chức năng để tiếp tục điều tra làm rõ theo đúng thẩm quyền.

 

Ngọc Huy

Xem thêm: lmth.392641_ov-auc-gneir-iag-noc-mad-peih-gnoud-ahc-us-hnih-uig-mat-gnon-kad/na-uv/nv.moc.nagnoc

Comments:0 | Tags:Vụ án

“Đắk Nông: Tạm giữ hình sự cha dượng đồi bại xâm hại con gái riêng của vợ”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools