vĐồng tin tức tài chính 365

Khách rút tiền sau tin đồn giám đốc quỹ tín dụng bể nợ đã mang gửi lại

2023-04-24 14:23

Sáng 24-4, UBND tỉnh Lâm Đồng đã ban hành văn bản chỉ đạo khắc phục, ổn định tình hình hoạt động tại Quỹ Tín dụng nhân dân phường II, TP Bảo Lộc.

UBND tỉnh Lâm Đồng yêu cầu Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh tỉnh Lâm Đồng phối hợp với UBND TP Bảo Lộc tiếp tục hỗ trợ xử lý theo quy định, đảm bảo an toàn hoạt động của Quỹ TDND Phường II cũng như các tổ chức tín dụng khác trên địa bàn.

Khách rút tiền sau tin đồn giám đốc quỹ tín dụng bể nợ đã mang gửi lại ảnh 1

Công an TP Bảo Lộc đang quyết liệt xác minh người tung tin đồn giám đốc quỹ tín dụng bể nợ. Ảnh: VT

Đồng thời tăng cường công tác quản lý nhà nước, kiểm tra, giám sát toàn diện hoạt động của các quỹ TDND trên địa bàn tỉnh theo Chỉ thị số 06/CT-TTg ngày 12/3/2019 của Thủ tướng Chính phủ.

UBND tỉnh giao Công an TP Bảo Lộc triển khai kịp thời các biện pháp đảm bảo an ninh chính trị, trật tự, an toàn xã hội trên địa bàn; trấn an dư luận, xử lý giải tỏa tin đồn làm ảnh hưởng đến an toàn hoạt động của các tổ chức tín dụng trên địa bàn. Đồng thời điều tra, xử lý theo quy định người đưa tin không chính xác gây ảnh hưởng đến tình hình an ninh, trật tự xã hội trên địa bàn.

Văn bản của UBND tỉnh cũng giao cho UBND TP Bảo Lộc chủ trì phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông, các cơ quan báo chí thông tin, tuyên truyền trên các phương tiện thông tin đại chúng nhằm trấn an dư luận, giải tỏa các tin đồn; đưa các thông tin chính xác về tình hình hoạt động của các Quỹ tín dụng Nhân dân trên địa bàn.

Ghi nhận của PLO, sau những động thái quyết liệt của tỉnh Lâm Đồng, sáng 24-4, đã có 39 khách hàng rút tiền trước đó quay trở lại Quỹ TDND Phường II gửi tiết kiệm với tổng số tiền hơn 13,7 tỷ đồng.

VÕ TÙNG

Xem thêm: lmth.412037tsop-ial-iug-gnam-ad-on-eb-gnud-nit-yuq-cod-maig-nod-nit-uas-neit-tur-hcahk/nv.olp

“Khách rút tiền sau tin đồn giám đốc quỹ tín dụng bể nợ đã mang gửi lại”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools