vĐồng tin tức tài chính 365

Mitsubishi XFC bản thương mại chốt ngày ra mắt, giá bán 'rất cạnh tranh với Honda HR-V'

2023-04-24 17:10
Bản concept đã xuất hiện ở Việt Nam từ tháng 10-2022 và nay đang cho đặt cọc - Ảnh: Hội Mitsubishi XFC Việt Nam

Bản concept đã xuất hiện ở Việt Nam từ tháng 10-2022 và nay đang cho đặt cọc - Ảnh: Hội Mitsubishi XFC Việt Nam

Trả lời phỏng vấn tờ Kompas hôm 15-4, ông Eiichiro Hamazaki, giám đốc Hậu mãi của Mitsubishi Motors Krama Yudha Sales Indonesia (nhà phân phối chính thức của Mitsubishi tại Indonesia), cho biết: “XFC đã bước vào giai đoạn phát triển cuối cùng và sẵn sàng ra mắt tại một trong những triển lãm ô tô lớn nhất Indonesia trong vài tháng tới”.

Theo Kompas, “triển lãm ô tô” mà ông Hamazaki nhắc tới chính là Triển lãm Ô tô Quốc tế Indonesia (GAIKINDO Indonesia International Auto Show) 2023 khai mạc vào ngày 10-8.

Ngoài ra, ông không tiết lộ thêm về thông số kỹ thuật, động cơ và các thông tin khác. Nhưng ông bày tỏ tin tưởng chiếc SUV nhỏ gọn này sẽ đáp ứng được kỳ vọng của nhóm khách hàng mục tiêu.

“Quá trình phát triển chiếc xe này được thực hiện rất nghiêm túc. Chúng tôi hiểu tiềm năng của phân khúc này và chúng tôi tin có thể đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng”, ông nói. Đồng thời, ông cũng khẳng định giá bán sẽ rất cạnh tranh với đối thủ.

Mitsubishi XFC sẽ có giá cạnh tranh so với HR-V - Ảnh: Hội Mitsubishi XFC Việt Nam

Mitsubishi XFC sẽ có giá cạnh tranh so với HR-V - Ảnh: Hội Mitsubishi XFC Việt Nam

Trong một dịp khác, ông Tetsuhiro Tsuchida, giám đốc Tiếp thị và Bán hàng của Mitsubishi Motors Krama Yudha Sales Indonesia, cho biết: "Mitsubishi XFC sẽ cạnh tranh trực tiếp với Honda HR-V. Giá bán của XFC sẽ không quá rẻ, cũng không quá đắt, nhưng sẽ rất cạnh tranh so với HR-V". Hiện tại, Honda HR-V ở Việt Nam đang có giá niêm yết 699-876 triệu đồng.

Ngoài Indonesia, Mitsubishi XFC có khả năng cũng sẽ xuất hiện ở Việt Nam trong năm nay. Hãng đã công bố gói ưu đãi mới cho khách hàng đặt trước, kéo dài từ tháng 4 đến hết tháng 8, trong khi gói ưu đãi cũ chỉ kéo dài đến hết ngày 10-1.

Đồng thời, hãng cũng mở cộng đồng Mitsubishi XFC chính thức trên mạng xã hội để thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng.

Mitsubishi XFC Concept ra mắt: Ý tưởng cho SUV cỡ B, cạnh tranh Kia Seltos - Ảnh 3.

Hình ảnh Mitsubishi XFC bản thương mại chạy thử ở Indonesia - Ảnh: Sigimedianet Pictures/YouTube

Trước đó, ngày 10-2, kênh YouTube Sigimedianet Pictures đã đăng tải clip ghi lại cảnh Mitsubishi XFC phiên bản thương mại chạy thử nghiệm tại Indonesia. Hầu hết đường nét trên Mitsubishi XFC Concept được giữ lại trên phiên bản thương mại. Lưới tản nhiệt tổ ong hình thang và đèn định vị ban ngày LED ở phía trước. Đèn pha có thể đặt thấp như Xpander. Cụm đèn LED hình lục giác ở cản trước đã không còn, đồng thời cản trước được tinh chỉnh cho phù hợp với vận hành thực tế.

Bên hông dường như được giữ nguyên đường nét ở bản Concept. Ở phía sau có đèn hậu hình chữ T. Bản thương mại thêm gương chiếu hậu, cánh lướt gió không còn đèn phanh trên cao dạng hình dọc. Cản sau không còn cặp đèn hình lục giác, bổ sung tấm nhựa màu đỏ phản chiếu ánh sáng từ phía sau.

Mitsubishi XFC Concept có 4 chế độ lái: Bình thường, Đường sỏi đá, Đường bùn lầy và Đường trơn trượt. Trong đó, chế độ Đường trơn trượt lần đầu tiên được hãng xe Nhật cung cấp cho khu vực Đông Nam Á - nơi thường xuyên có mưa lớn.

Mitsubishi XFC được quảng cáo là sẽ giúp người lái “vững tâm trên mọi hành trình, ngay cả những cung đường gồ ghề hoặc ngập lụt do mưa lớn”, có lẽ là nhờ chế độ “Đường trơn trượt” lần đầu tiên có trong xe Mitsubishi ở Đông Nam Á - Ảnh: Sigimedianet Pictures/YouTube

Mitsubishi XFC được quảng cáo là sẽ giúp người lái “vững tâm trên mọi hành trình, ngay cả những cung đường gồ ghề hoặc ngập lụt do mưa lớn”, có lẽ là nhờ chế độ “Đường trơn trượt” lần đầu tiên có trong xe Mitsubishi ở Đông Nam Á - Ảnh: Sigimedianet Pictures/YouTube

Hãng xe Nhật Bản chưa công bố thông số kỹ thuật của XFC, nhưng có khả năng mẫu xe này sẽ chia sẻ với Xpander khối động cơ 1.5L MIVEC và dẫn động cầu trước.

Một số hình ảnh khác của Mitsubishi XFC Concept:

Mitsubishi XFC Concept ra mắt: Ý tưởng cho SUV cỡ B, cạnh tranh Kia Seltos - Ảnh 5.

Mitsubishi XFC Concept ra mắt: Ý tưởng cho SUV cỡ B, cạnh tranh Kia Seltos - Ảnh 6.

Mitsubishi XFC Concept ra mắt: Ý tưởng cho SUV cỡ B, cạnh tranh Kia Seltos - Ảnh 7.

Mitsubishi XFC Concept ra mắt: Ý tưởng cho SUV cỡ B, cạnh tranh Kia Seltos - Ảnh 8.

Mitsubishi XFC Concept ra mắt: Ý tưởng cho SUV cỡ B, cạnh tranh Kia Seltos - Ảnh 9.

Mitsubishi XFC Concept ra mắt: Ý tưởng cho SUV cỡ B, cạnh tranh Kia Seltos - Ảnh 10.

Mitsubishi XFC Concept ra mắt: Ý tưởng cho SUV cỡ B, cạnh tranh Kia Seltos - Ảnh 11.

Mitsubishi XFC Concept ra mắt: Ý tưởng cho SUV cỡ B, cạnh tranh Kia Seltos - Ảnh 12.

Mitsubishi XFC Concept ra mắt: Ý tưởng cho SUV cỡ B, cạnh tranh Kia Seltos - Ảnh 13.

Mitsubishi XFC Concept ra mắt: Ý tưởng cho SUV cỡ B, cạnh tranh Kia Seltos - Ảnh 14.

Mitsubishi XFC Concept ra mắt: Ý tưởng cho SUV cỡ B, cạnh tranh Kia Seltos - Ảnh 15.

Mitsubishi XFC Concept ra mắt: Ý tưởng cho SUV cỡ B, cạnh tranh Kia Seltos - Ảnh 16.

Triton sẽ có bản chạy điện vì Mitsubishi không đủ tiền làm thêmTriton sẽ có bản chạy điện vì Mitsubishi không đủ tiền làm thêm

Mitsubishi Triton thế hệ mới sẽ xuất hiện vào cuối năm nay và dự kiến ra mắt phiên bản chạy điện vào cuối thập kỷ này, tức khoảng năm 2030.

Xem thêm: mth.89061833142403202-v-rh-adnoh-iov-hnart-hnac-tar-nab-aig-tam-ar-yagn-tohc-iam-gnouht-nab-cfx-ihsibustim/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Mitsubishi XFC bản thương mại chốt ngày ra mắt, giá bán 'rất cạnh tranh với Honda HR-V'”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools