vĐồng tin tức tài chính 365

Triệt xóa nhóm đối tượng nghiện ma túy, chuyên đột nhập nhà dân ăn trộm

2023-04-24 17:59

Ngày 24/4, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Thủ Dầu Một (Bình Dương) cho biết, vừa triệt xóa "ổ" nghiện ma tuý, bắt giữ các đối tượng chuyên đi trộm cắp tài sản.

Triệt xóa nhóm đối tượng nghiện ma túy, chuyên đột nhập nhà dân ăn trộm - Ảnh 1.

Các đối tượng nghiện ma túy trộm tài sản bị công an bắt. Ảnh CACC.

Các đối tượng gồm: Lê Thanh Sang, Lương Hoàng Lâm (cùng 28 tuổi, ngụ phường Phú Mỹ, TP.Thủ Dầu Một), Phạm Văn Đạt (29 tuổi, quê Thanh Hóa) bị điều tra về hành vi "Trộm cắp tài sản", đối tượng Võ Tấn Cường (27 tuổi, ngụ TP.Thuận An) bị điều tra về hành vi "Tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có".

Theo điều tra, Sang, Lâm, Đạt đều nghiện ma tuý. Để có tiền tiêu xài nên các đối tượng thường xuyên rủ nhau đi trộm tài sản. Sang điều khiển xe máy chở Đạt đi tìm tài sản sơ hở để lấy trộm. Khi thấy nhà của người dân không đóng cửa, không có người trông coi thì Sang dừng xe lại trước nhà để Đạt đi vào trong tìm tài sản lấy trộm.

Với thủ đoạn trên, Đạt và Sang đã trộm được một laptop và một chiếc xe moto của người dân, sau đó mang đến bán cho đối tượng Võ Tấn Cường được số tiền 5,5 triệu đồng. Làm việc với Công an, các đối tượng khai nhận còn thực hiện 3 vụ trộm xe máy, túi xách khác trên địa bàn tại TP.Thủ Dầu Một. Tài sản trộm được các đối tượng đem bán lấy tiền mua ma túy về sử dụng và chia nhau tiêu xài.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Xem thêm: mth.55094734142403202-mort-na-nad-ahn-pahn-tod-neyuhc-yut-am-neihgn-gnout-iod-mohn-aox-teirt/taul-pahp/nv.vtv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Triệt xóa nhóm đối tượng nghiện ma túy, chuyên đột nhập nhà dân ăn trộm”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools