Trong buổi gặp gỡ này,Thủ tướng Fiala, cùng với đoàn đại biểu gồm các doanh nhân và tổ chức Cộng hòa Séc, đã đánh giá cao đối với cam kết của Home Credit về định hướng cho vay có trách nhiệm và chiến lược phát triển bền vững, cũng như sự thúc đẩy đa dạng và hòa nhập nơi làm việc.
Sau 15 năm, Home Credit có koảng 6.000 nhân viên, đã và đang phục vụ gần 15 triệu khách hàng trên cả nước, phần lớn là những người có thu nhập thấp và không có lịch sử tín dụng, hoặc ở dưới chuẩn ngân hàng. Home Credit đã giúp họ tiếp cận nguồn tài chính một cách dễ dàng và an toàn, phục vụ nhu cầu đời sống hàng ngày.
Là công ty tài chính tiêu dùng đầu tiên tại thị trường Việt Nam, Home Credit đã đạt được những thành công đáng kể trong 15 năm qua, đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế và mục tiêu tài chính toàn diện của Việt Nam.
Công ty duy trì kết quả kinh doanh ổn định, với tỉ lệ nợ xấu thấp. 75% khách hàng giới thiệu dịch vụ của Home Credit cho gia đình và bạn bè. 75% doanh thu mới được tạo ra từ khách hàng thường xuyên. Công ty liên tục được xếp hạng là thương hiệu được yêu thích nhất trên thị trường theo Đánh giá sức khỏe thương hiệu hàng năm của Ipsos từ năm 2020 đến 2022.
Thủ tướng Cộng hòa Czech Petr Fiala nhấn mạnh rằng những thành tựu của Home Credit là một ví dụ điển hình cho sự hợp tác kinh doanh vững chắc giữa Cộng hòa Czech và Việt Nam.
Báo cáo Phát triển Bền vững 2021 vừa được Tập đoàn Home Credit công bố, nêu bật những bước tiến trong việc đem lại lợi ích về tài chính toàn diện dưới sự dẫn dắt của chuyển đổi số, được xây dựng dựa trên lịch sử hoạt động có trách nhiệm của công ty.
Xem thêm: mth.29895448142403202-man-teiv-tiderc-emoh-pag-hcezc-aoh-gnoc-gnout-uht/nv.ertiout