vĐồng tin tức tài chính 365

Đảng bộ Cục An ninh chính trị nội bộ tổ chức Hội thi Bí thư giỏi năm 2023

2023-04-26 14:57
Các đại biểu tại Hội thi.
Các đại biểu tại Hội thi.


Phát biểu khai mạc Hội thi, Thiếu tướng Trần Thị Bé Nhân, Phó Cục trưởng Cục An ninh chính trị nội bộ, Trưởng Ban Tổ chức Hội thi nhấn mạnh, ngay sau khi Đảng uỷ Công an Trung ương có Kế hoạch tổ chức Hội thi Bí thư chi bộ giỏi năm 2023, Đảng uỷ Cục An ninh chính trị nội bộ đã xây dựng kế hoạch thực hiện và tích cực chỉ đạo triển khai công tác chuẩn bị hội thi trong Đảng bộ. 

Thiếu tướng Trần Thị Bé Nhân, Phó Cục trưởng Cục An ninh chính trị nội bộ phát biểu khai mạc Hội thi.
Thiếu tướng Trần Thị Bé Nhân, Phó Cục trưởng Cục An ninh chính trị nội bộ phát biểu khai mạc Hội thi.


Qua công tác triển khai đã tạo nên một không khí thi đua mới trong các chi bộ, là hình thức bồi dưỡng rất hiệu quả về kiến thức, năng lực, kinh nghiệm công tác cho đội ngũ cấp uỷ viên và bí thư chi bộ. 

Thiếu tướng Trần Thị Bé Nhân tặng hoa các thí sinh tham gia Hội thi.
Thiếu tướng Trần Thị Bé Nhân tặng hoa các thí sinh tham gia Hội thi.


Với 09 thí sinh tham gia, Hội thi là dịp để các đồng chí bí thư chi bộ, phó bí thư chi bộ có điều kiện trau dồi kiến thức, kinh nghiệm, nâng cao năng lực lãnh đạo, kỹ năng, nghiệp vụ công tác đảng. Đồng thời cũng là dịp để cán bộ, đảng viên, đoàn viên, hội viên trong đơn vị hiểu hơn, nhận thức sâu sắc hơn về Đảng và công tác xây dựng Đảng để rèn luyện, phấn đấu vươn lên.

Tham gia Hội thi, các thí sinh sẽ trải qua các phần thi: thi viết; tự giới thiệu; trắc nghiệm và xử lý tình huống và thi tài năng.

Các thí sinh sẽ trải qua các phần thi: thi viết; tự giới thiệu; trắc nghiệm và xử lý tình huống và thi tài năng.


Theo đánh giá của Ban Tổ chức, chất lượng tham gia tài năng của các thí sinh tương đối đồng đều với nhiều kinh nghiệm thực tiễn. Các thí sinh nắm vững quy định, nguyên tắc tổ chức và sinh hoạt đảng, có kỹ năng làm chủ sân khấu. Đa số thí sinh đã thể hiện tốt, đưa ra đáp án chính xác, thuyết trình và thể hiện đầy đủ nội dung các phần thi; trọng tâm là những kiến thức cần thiết trong công tác xây dựng Đảng ở chi bộ, tạo nên sự phong phú, đa dạng và để lại ấn tượng cũng như tình cảm tốt đẹp đối với Ban Giám khảo và khán giả. 

Các thí sinh có nhiều cố gắng trong việc đầu tư nghiên cứu, chuẩn bị các phần thi, đặc biệt là phần thi tự giới thiệu và thi thuyết trình theo chủ đề lựa chọn trên tinh thần học hỏi, giao lưu để tiếp tục hoàn thiện bản thân, đáp ứng yêu cầu đặt ra trong công tác xây dựng Đảng, xứng đáng là những bí thư chi bộ giỏi trong Đảng bộ Cục An ninh chính trị nội bộ. 

Không khí cổ vũ náo nhiệt tại Hội thi.


Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao 01 giải A, 01 giải B, 02 giải C và 05 giải Khuyến Khích cho các thí sinh xuất sắc. Ngoài ra, Ban Tổ chức cũng đã trao 04 giải phụ cho các thí sinh có phần thi viết xuất sắc nhất, phần tự giới thiệu hay nhất, phần xử lý tình huống hay nhất và phần thi tài năng ấn tượng nhất.

Thiếu tướng Vũ Hồng Văn trao 01 giải A, 01 giải B tặng các thí sinh xuất sắc.
Thiếu tướng Vũ Hồng Văn trao 01 giải A, 01 giải B cho các thí sinh xuất sắc.
 
Thiếu tướng Trần Thị Bé Nhân trao 02 giải C cho các thí sinh.
 
Các thí sinh đạt giải C.
 
Các thí sinh đạt giải phụ của Hội thi.
Các thí sinh đạt giải phụ của Hội thi.

 

Xem thêm: 01053=DImetI?lmth.2-ob-auc-gnod-taoh-nit/na-gnoc-gnoul-cul-auc-gnod-taoh/neik-us-cut-nit/nv.vog.nagnocob

Comments:0 | Tags:No Tag

“Đảng bộ Cục An ninh chính trị nội bộ tổ chức Hội thi Bí thư giỏi năm 2023”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools