vĐồng tin tức tài chính 365

Long An: Phá đường dây buôn lậu 60.000 gói thuốc lá

2023-04-26 15:34

Đường dây vận chuyển, buôn bán thuốc lá ngoại nhập lậu được cho là lớn nhất từ trước tới nay vừa bị lực lượng Bộ đội Biên phòng tỉnh Long An phối hợp cùng các lực lượng chức năng triệt phá thành công. Một đối tượng cùng phương tiện và gần 60.000 gói thuốc lá đã bị bắt giữ.

Sau thời gian theo dõi và nắm bắt đối tượng, Bộ đội Biên Phòng tỉnh Long An đã phát hiện một đường dây chuyên vận chuyển thuốc lá ngoại nhập từ Campuchia vào Việt Nam qua khu vực biên giới nên đã lập án để đấu tranh. Đến 2h sáng, khi chiếc xe ô tô tải chở đầy thuốc lá từ hướng chợ Hưng Điền, huyện Tân Hưng vào nội địa thì bị lực lượng chức năng chặn bắt.

Long An: Phá đường dây buôn lậu 60.000 gói thuốc lá - Ảnh 1.
Long An: Phá đường dây buôn lậu 60.000 gói thuốc lá - Ảnh 2.

Điều đáng nói, ngoài số thuốc lá bị thu giữ, lực lượng chức năng còn phát hiện trên xe có hàng chục biển số xe của nhiều tỉnh, thành khác nhau. Theo lời khai ban đầu của tài xế, việc sử dụng nhiều biển số xe như vậy nhằm tránh sự theo dõi, cũng như chặn bắt của cơ quan chức năng nếu chẳng may bị người dân phát hiện, thông báo tới chính quyền.

Long An: Phá đường dây buôn lậu 60.000 gói thuốc lá - Ảnh 3.

Thời gian qua, dọc tuyến biên giới đường bộ và trong nội địa, lực lượng chức năng liên tiếp bắt giữ số lượng lớn các vụ vận chuyển thuốc lá lậu. Nguyên nhân gia tăng vi phạm mặt hàng này là do chênh lệnh giá thuốc lá từ biên giới và nội địa tăng cao nên mặc dù bị bắt, khởi tố, các đối tượng vẫn tìm cách vận chuyển thuốc lá lậu từ biên giới về nội địa tiêu thụ với nhiều hình thức tinh vi.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Xem thêm: mth.3090341162403202-al-couht-iog-00006-ual-noub-yad-gnoud-ahp-na-gnol/taul-pahp/nv.vtv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Long An: Phá đường dây buôn lậu 60.000 gói thuốc lá”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools