vĐồng tin tức tài chính 365

Vụ TS Bùi Quang Tín tử vong: Chuyển hồ sơ lên Công an thành phố

2020-04-15 16:18

Chiều 7/4, công an huyện Nhà Bè chuyển toàn bộ hồ sơ vụ việc tiến sĩ Bùi Quang Tín được cho là tử vong do rơi từ tầng 14, lên Văn phòng Cơ quan Cảnh sát điều tra (PC01) Công an TP. HCM để tiếp tục điều tra vụ việc.

Nguồn tin báo Tuổi Trẻ xác nhận thông tin trên từ Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Nhà Bè chiều ngày 7/4.

Tiến sĩ Bùi Quang Tín (44 tuổi, ngụ quận Phú Nhuận, TP. HCM) là giảng viên khoa quản trị kinh doanh Trường ĐH Ngân hàng TP. HCM.

Theo báo Tiền Phong, khoảng 12h30 mọi người có mặt tại nhà ông Dũng và bắt đầu ăn cơm và có dùng bia, rượu. Khoảng 16h, bữa ăn kết thúc, khách mời lần lượt ra về và chỉ còn ông Trung, ông Tín và ông Dũng chủ nhà.

Đến khoảng 17h cùng ngày, ông Dũng cho biết do có hẹn với bạn nên rời khỏi phòng và có dặn 2 ông Trung và Tín nhớ đóng cửa khi ra về. Tuy nhiên, khoảng 20 phút sau, khi ông Dũng đang chạy xe trên đường thì nghe điện thoại ông Trung báo ông Tín đã tử vong và lập tức quay xe về ngay.

Báo Lao động thông tin, nhiều bảo vệ và cư dân tại tòa chung cư cho rằng, thanh chắn tại các cửa chính, cửa phụ, giếng trời, lan can, cầu thang… đều cao tới ngực nên khả năng người lớn tự ngã, rơi xuống là khó xảy ra, nhất là với những người lớn như ông Bùi Quang Tín.

Ảnh chụp màn hình báo Lao Động.

Báo Thanh Niên dẫn thông tin từ gia đình nạn nhân, khi vụ việc xảy ra và được công an báo thì vợ ông Tín là bà N.T.B cùng em trai bà B. có mặt tại hiện trường, chứng kiến CQĐT khám nghiệm hiện trường.

Theo đó, CQĐT ghi nhận 2 ĐTDĐ của ông Tín vẫn để trên bàn, dép vẫn để trong phòng; hiện trường còn 1 cái ghế bị gãy nhưng theo trình bày của chủ nhà thì ghế này đã gãy từ lâu. Ngoài ra, bà B. cho biết khi nhận thi thể ông Tín, bà thấy phần bên trái của chồng mình bị bầm hết, phần cơ thể bên phải thì không bị gì.

Khi được hỏi về việc cơ quan công an đã xác định trong cơ thể ông Tín có cồn, có chất lạ gây nguy hiểm đến sức khỏe không thì người nhà của ông Tín cho hay, về việc khám nghiệm tử thi đến nay, thông tin ban đầu được công an cung cấp là trong cơ thể ông Tín không có thức ăn, nguyên nhân tử vong là do đa chấn thương. 

Về việc cơ thể ông Tín không có thức ăn, theo bà B. nhận định vì chồng bà là người cẩn thận, lo xa và dè dặt. Vì vậy, có thể từ khi rời nhà khoảng 11 giờ đến khoảng 17 giờ, ông Tín không ăn món gì.

Hiện vụ việc đang được nhà chức trách làm rõ.

The post Vụ TS Bùi Quang Tín tử vong: Chuyển hồ sơ lên Công an thành phố appeared first on Đại Kỷ Nguyên.

Xem thêm: lmth.ohp-hnaht-na-gnoc-nel-os-oh-neyuhc-gnov-ut-nit-gnauq-iub-st-uv/us-ioht/vt.nkd.www

Comments:0 | Tags:Pháp luật Thời sự

“Vụ TS Bùi Quang Tín tử vong: Chuyển hồ sơ lên Công an thành phố”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools