Đó là nội dung trong tập 3 của talkshow "Đi cùng thương hiệu: Walk & Talk" mùa 2. Câu chuyện "chăm dưỡng cây cổ thụ" Tường An sẽ đặc biệt được tổng giám đốc Công ty CP thực vật Tường An kiêm phó giám đốc Tập đoàn KIDO - ông Bùi Thanh Tùng chia sẻ trong chương trình Đi cùng thương hiệu 'Walk and Talk' mùa 2.
Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh và marketing, ông Nguyễn Tiến Huy - tổng giám đốc Pencil Group, trưởng ban nội dung CSMO Miền Nam, cũng là host của chương trình đã khơi gợi sự tò mò về mối lương duyên đưa Tường An về với KIDO cách đây 8 năm.
Cùng với đó, các vấn đề nan giải như: Tập đoàn KIDO đã thực hiện những gì trong giai đoạn quan trọng là 3 năm đầu, sau khi tiếp nhận thương hiệu "quốc dân" Tường An? Những giá trị nào của thương hiệu di sản đã được tiếp tục lưu giữ và phát huy? Bí quyết "làm nóng" tên tuổi của thương hiệu, cũng như lộ trình phát triển thương hiệu di sản Tường An trong tương lai của Tập đoàn KIDO... sẽ lần lượt được ông Bùi Thanh Tùng bật mí trong tập 3 của chương trình Đi cùng thương hiệu.
Trong tập phát sóng này, ông Bùi Thanh Tùng cũng chia sẻ về cách giữ gìn thương hiệu truyền thống trong lòng người Việt, cùng với hành trình nghiên cứu, phát triển và đưa thương hiệu di sản khẳng định trên thị trường quốc tế.
Chương trình talkshow "Đi cùng thương hiệu: Walk & Talk" mùa thứ 2 do báo Tuổi Trẻ và Sở Công Thương TP.HCM tổ chức, cùng với sự tham gia phối hợp của Viện ISB - Đại học Kinh tế TP.HCM, CLB CSMO Việt Nam.
Talkshow cũng là dịp mà lần đầu tiên các CEO, chuyên gia hàng đầu thảo luận và đưa ra những lời giải, hiến kế cho cộng đồng doanh nghiệp về kinh nghiệm nâng tầm thương hiệu Việt với hàng chục video sẽ lên sóng.
Chương trình talkshow "Đi cùng thương hiệu: Walk & Talk" mùa thứ 2 đã khởi động trước đó bằng cuộc thi viết "Thương hiệu tôi yêu", ghi nhận hơn 800 bài dự thi và trao giải tại lễ trao giải thưởng "Thương hiệu Vàng TP.HCM" lần thứ 4 năm 2023.
Các tập talkshow đều được phát đồng loạt trên các nền tảng của báo Tuổi Trẻ tại trang: tuoitre.vn, các trang mạng xã hội Fanpage, YouTube và TikTok báo Tuổi Trẻ, cùng các nền tảng truyền thông khác.
Rất nhiều ‘bí mật’ xây dựng thương hiệu đã được sếp PNJ và KIDO lần đầu tiết lộ khi sếp KIDO đi làm chỉ nửa ngày để nhường đất cho người trẻ sáng tạo, thỏa sức ‘bắt trend’ còn sếp PNJ cho phép nhân viên sai, đưa ra ý tưởng đột phá.