vĐồng tin tức tài chính 365

Giọt hồng thanh niên ngành GTVT năm 2024

2024-04-07 05:39

Ngày 6-4, tại TP Cần Thơ, Báo Giao thông phối hợp với Sở GTVT TP Cần Thơ và bốn đơn vị trực thuộc Bộ GTVT đóng chân trên địa bàn TP, gồm Cảng vụ Hàng hải Cần Thơ, Chi Cục Đường thuỷ nội địa khu vực IV, Chi cục Đăng kiểm 8, Công ty đảm bảo an toàn hàng hải Tây Nam bộ tổ chức Ngày hội hiến máu năm 2024 với chủ đề giọt hồng Thanh niên ngành giao thông vận tải.

Giọt hồng thanh niên ngành GTVT năm 2024
Báo Giao thông phối hợp với Sở GTVT TP Cần Thơ và bốn đơn vị trực thuộc Bộ đóng chân trên địa bàn TP tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2024. Ảnh: CHÂU ANH

Theo đó, Ban tổ chức đã tiếp nhận 64 đơn vị máu và chuyển về Bệnh viện Huyết học và truyền máu ở Cần Thơ lưu trữ. Ngoài sáu đơn vị nói trên sẽ cùng đóng góp kinh phí xây dựng một căn nhà tình nghĩa khoảng 70 triệu đồng; trao tặng cho một gia đình nạn nhân tai nạn giao thông có hoàn cảnh khó khăn ở TP Cần Thơ.

Theo ông Lê Minh Hải Hậu, Phó giám đốc Sở GTVT TP Cần Thơ đây là lần đầu tiên đoàn viên Sở và các đơn vị trực thuộc Bộ GTVT phối hợp tổ chức một chương trình ý nghĩa, chung tay hiến máu cứu người. Đây là một hoạt động đầy ý nghĩa cần duy trì trong thời gian tới.

Phó Giám đốc Sở GTVT TP Cần Thơ cũng cho biết điều này càng đặc biệt có ý nghĩa hơn khi trong bối cảnh nhiều bệnh viện các địa phương ở miền Tây đang có tình trạng thiếu máu. Sự đóng góp của mỗi người trong chương trình này sẽ cứu, giúp được những trường hợp cần máu cấp thiết.

Xem thêm: lmth.512487tsop-4202-man-tvtg-hnagn-nein-hnaht-gnoh-toig/nv.olp

“Giọt hồng thanh niên ngành GTVT năm 2024”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools