Giian là thương hiệu áo dài và đầm thiết kế ứng dụng nằm trong top đầu các thương hiệu thời trang tại Việt Nam. Trong năm qua, mặc dù chịu ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, nhưng doanh thu của thương hiệu vẫn tăng trưởng hơn 40% so với năm trước. Để phục vụ và đáp ứng nhu cầu mua sắm trực tiếp của khách hàng, đầu tháng 4 – 2021, Giian chính thức chào sân thị trường miền Nam với hai cơ sở được xây dựng theo mô hình MFS hay còn gọi là Mix Fashion Style ( hệ thống thời trang đa phong cách). Ngoài thương hiệu thời trang Giian đình đám, hai cơ sở cũng có sự góp mặt của các thương hiệu khác như Juliette – Thương hiệu đồ công sở, IFY, Jangde,…
Mô hình MFS đa dạng về thương hiệu
Các cơ sở mới được xây dựng trên những con đường thời trang sầm uất như Lê Văn Sỹ và Nguyễn Trãi. Đây là địa điểm gần các khu dân cư và toà văn phòng thuận tiện cho quá trình di chuyển và mua sắm của khách hàng.
Với mô hình MFS, hai cơ sở đều được thiết kế chia thành nhiều khu vực tập hợp gồm nhiều thương hiệu riêng giúp đa dạng hoá sự lựa chọn của khách hàng. Bên cạnh đó, để giúp khách hàng có trải nghiệm tốt hơn nữa, các cơ sở cũng được chú trọng trong việc trang trí và chọn lựa các màu sắc tươi sáng và thanh lịch.
Đây được dự kiến là sự bùng nổ của Giian trong năm nay khi quyết định tấn công vào thị trường miền Nam. Trong đợt đổ bộ lần này, Giian cùng các thương hiệu trong hệ thống đã đã tung ra hàng loạt chương trình giảm giá chỉ 9K cực sốc. Chương trình đã thu hút hàng trăm lượt bình luận và quan tâm khi được triển khai trên các kênh truyền thông.
Chương trình chào sân cực sốc, giảm giá lên tới 86%
Để chuẩn bị cho màn chào sân ấn tượng, Giian cũng đội ngũ sáng tạo và sản phẩm đã làm việc trong nhiều tháng để lên ý tưởng cho các BST mới. Hàng ngàn mẫu váy thời thượng và thanh lịch được chú trọng từ chất liệu cho đến từng đường kim mũi chỉ cũng được bật mí trong sự kiện này.
BST Hạ với những mẫu váy đầm sang trọng và thanh lịch.
Trong năm 2021, Giian sẽ tiếp tục phát triển hệ thống mua sắm tiện ích, đẩy mạnh dịch vụ khách hàng, tập trung mở rộng và kiện toàn hệ thống sản xuất, đảm bảo cung cấp kịp thời những những sản phẩm thời trang chất lượng tới khách hàng một cách nhanh và đa dạng nhất.
Mua hàng trực tiếp tại các cửa hàng tại 4 điểm bán tại TP.HCM và Hà Nội.
Chi nhánh Hà Nội
143 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà Nội
72 Yên Lãng, Đống Đa, Hà Nội
Xem thêm: nhc.69881241213301202-nas-oahc-iad-uu-nagn-gnah-iov-nog-ias-os-oc-gnourt-iahk-naiig/nv.zibefac