vĐồng tin tức tài chính 365

ACB Employee Banking giảm thiểu chi phí cho doanh nghiệp

2021-04-01 11:09

Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) trả lời: ACB có gói dịch vụ tài chính trọn gói Employee Banking với những lợi ích vượt trội, cung cấp dịch vụ chi và nhận lương, hướng đến nhóm khách hàng là DN, mang đến giải pháp chi lương hiệu quả, giảm chi phí vận hành và miễn giảm các loại phí giao dịch.

Theo đó, với tài khoản lương 0 đồng Eco Plus, khách hàng của ACB được miễn phí chuyển tiền online, rút tiền ATM trong và ngoài hệ thống, phí thông báo biến động số dư, phí phát hành và phí thường niên thẻ ghi nợ nội địa và quốc tế và phí thường niên năm đầu thẻ tín dụng. Riêng Top 500 DN lớn nhất Việt Nam không bắt buộc phải ký hợp đồng tham gia chi trả lương qua ACB, nhân viên của nhóm DN này được miễn phí quản lý tài khoản năm đầu tiên mà không cần duy trì số dư bình quân 2 triệu đồng/tháng.

ACB Employee Banking giảm thiểu chi phí cho doanh nghiệp - Ảnh 1.

Điểm nổi bật của gói ACB Employee Banking là miễn phí quản lý tài khoản, không yêu cầu duy trì số dư tối thiểu, miễn phí chuyển khoản online trong và ngoài hệ thống, miễn phí chi lương 24/7 qua ACB online. Nhân viên của DN có thể linh hoạt lựa chọn sử dụng tài khoản Eco hoặc Eco Plus phù hợp với nhu cầu từng cá nhân; được cấp miễn phí thẻ tín dụng, vay tín chấp với lãi suất ưu đãi ngay sau khi nhận lương tháng đầu tiên và ưu đãi khi mua các gói bảo hiểm nhân thọ với mức chiết khấu hấp dẫn hơn. Nhân viên ACB sẽ đến DN để tư vấn, thu hồ sơ mở tài khoản cho nhân viên của DN và thực hiện giao thẻ mã pin tận nơi sau khi hoàn tất mở tài khoản.

Khách hàng có thể xem thông tin chương trình tại website acb.com.vn hoặc tổng đài 1900 54 54 86 - (028) 38 247 247, hoặc liên hệ chi nhánh/phòng giao dịch ACB gần nhất.

ACB Employee Banking giảm thiểu chi phí cho doanh nghiệp - Ảnh 2.

Xem thêm: mth.99365621213301202-peihgn-hnaod-ohc-ihp-ihc-ueiht-maig-gniknab-eeyolpme-bca/et-hnik/nv.moc.dln

Comments:0 | Tags:No Tag

“ACB Employee Banking giảm thiểu chi phí cho doanh nghiệp”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools