Ông Phạm Quốc Bảo - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch EVNHCMC - nhấn mạnh ngành điện thành phố luôn trân trọng lắng nghe tất cả các ý kiến đóng góp, không ngừng nâng cao chất lượng cung ứng điện năng và chất lượng dịch vụ khách hàng
Hội nghị đánh giá Công ty Điện lực Gia Định trực thuộc EVNHCMC luôn đảm bảo tình hình cung cấp điện ổn định, đầy đủ cho các doanh nghiệp và người dân trên địa bàn Quận Bình Thạnh. Tỉ lệ lắp đặt công tơ đo xa đến cuối năm 2020 đã đạt 100%, ghi chỉ số được thực hiện từ xa, nhân viên điện lực không còn đến tận nhà khách hàng để ghi điện.
Khách hàng trên địa bàn Quận Bình Thạnh có thể đóng tiền điện thông qua dịch vụ trực tuyến của 23 ngân hàng và 9 đối tác thu hộ của EVNHCMC hoặc bằng các hình thức điện tử. EVNHCMC đã cung cấp 100% dịch vụ trực tuyến cấp độ 4 đối với 19/19 loại hình dịch vụ.
Với ứng dụng EVNHCMC CSKH cài đặt trên các thiết bị di động, khách hàng có thể trải nghiệm đầy đủ các dịch vụ trực tuyến của ngành điện, theo dõi lượng điện tiêu thụ hàng ngày, giúp chủ động sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả.
Công trình chỉnh trang, làm gọn dây thông tin và ngầm hóa lưới điện kết hợp ngầm hóa dây thông tin được thực hiện đã mang lại hiệu quả rõ rệt trong việc nâng cao mỹ quan đô thị thành phố nói chung và Quận Bình Thạnh nói riêng. Mục tiêu sắp tới sẽ ngầm hóa 80% lưới điện trên địa bàn, tương ứng khối lượng 249 km lưới trung thế, và 221 km lưới hạ thế.
Phát biểu tại buổi làm việc, ông Phạm Quốc Bảo - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng thành viên Tổng công ty, cho biết từ năm 2021, Đảng ủy Tổng công ty sẽ thực hiện các hội nghị trực tiếp với Quận ủy, UBND các quận, huyện để có thể lắng nghe các ý kiến đóng góp, từ đó cải tiến và nâng cao chất lượng cung ứng điện năng, chất lượng dịch vụ khách hàng của EVNHCMC.
Giai đoạn 2021-2025, Tổng công ty sẽ nỗ lực vươn mình trở thành doanh nghiệp hiện đại, thực hiện chuyển đổi số toàn diện, ứng dụng mạnh mẽ khoa học kỹ thuật, công nghệ, phát triển hạ tầng lưới điện hiện đại, đồng bộ, thông minh nhằm nâng cao độ tin cậy, đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định cho các doanh nghiệp, người dân, ông Bảo khẳng định.
Với tỉ lệ gắn công tơ đo xa đạt 100%, khách hàng sử dụng điện quận Bình Thạnh có thể theo dõi lượng điện tiêu thụ hàng ngày trên trang web (trái) và trên ứng dụng EVNHCMC CSKH (phải)
Ông Vũ Ngọc Tuất - Bí thư Quận ủy Quận Bình Thạnh, khẳng định quận Bình Thạnh sẽ tích cực phối hợp và hỗ trợ tốt ngành điện thành phố nhằm nâng cao chất lượng cung cấp điện, cũng chính là nâng cao chất lượng sống của người dân.
Lãnh đạo hai bên thống nhất sẽ tăng cường phối hợp, hỗ trợ nhau thực hiện tốt công tác truyền thông, thông tin kịp thời về các hoạt động, dịch vụ, giải pháp của ngành điện, các hoạt động an sinh xã hội.
Đặc biệt, EVNHCMC và Quận Bình Thạnh tiếp tục quảng bá, tuyên truyền, tư vấn sử dụng các dịch vụ điện trực tuyến, các app tiện lợi của ngành điện nhằm giải quyết nhanh chóng các yêu cầu về điện của doanh nghiệp và người dân trên địa bàn.