vĐồng tin tức tài chính 365

Gã thanh niên 20 tuổi dùng ảnh nóng tống tiền "sugar baby" ân hận vì khiến mẹ ở quê đau lòng

2021-04-02 17:42

Hiện Công an TP Hà Nội đã ra quyết định khởi tố bị can và tạm giam Nguyễn Bảo Tuấn (SN 2001, trú tại Vĩnh Lâm, Vĩnh Linh, Quảng Trị) để điều tra hành vi Cưỡng đoạt tài sản.

Tại cơ quan công an, Tuấn khai do học dốt nên bản thân chỉ học tới lớp 8 rồi bỏ. Sau khi ra Hà Nội, hắn bán hàng online và có thu nhập ổn định.

Có chút tiền, thanh niên 20 tuổi này lần mò tham gia vào các hội, nhóm "Sugar Baby - Sugar Daddy" (con gái nuôi – bố nuôi).

Theo lời khai của Tuấn, bề ngoài các nhóm này là trao đổi tình cảm nhưng thực chất là tìm kiếm "đối tác" quan hệ tình dục.

Lúc đầu vào nhóm, hắn chưa từng nghĩ sẽ thực hiện quay clip tống tiền nhưng sau khi tìm được "bạn tình" và quan hệ lần 2 với cô gái, bị can mới nảy sinh ý đồ tống tiền.

Vào tối 13/3, Tuấn rủ chị H. đến biệt thự thuê trên địa bàn quận Nam Từ Liêm tâm sự và quan hệ tình cảm.

"Lần thứ nhất quan hệ không có chuyện gì, lần thứ 2 quan hệ bị can đã nảy sinh ý đồ chiếm đoạt tài sản và dùng điện thoại quay clip lại khi nạn nhân ngủ và không mặc gì", Tuấn khai.

Đến ngày ngày 14/3, anh ta nhắn tin yêu cầu "sugar baby" chuyển 15 triệu đồng, nếu không sẽ phát tán clip thì chị H. đã đồng ý.

Lúc này, nam nghi can chỉ muốn chiếm đoạt tiền chứ không quan tâm nạn nhân có hoàn cảnh thế nào, có tiền hay không.

Do hoảng sợ, nên chị H. phải mang điện thoại iPhone XS Max đi cầm cố để lấy tiền đưa cho Tuấn.

Nhưng khi đến cửa hàng cầm đồ đã đóng cửa nên chị này hẹn Tuấn sáng hôm sau sẽ đưa tiền. Tuy nhiên, ngay trong đêm, chị H. đã đến Công an phường Mai Dịch trình báo sự việc. Căn cứ vào tài liệu điều tra, ngày 15/3, Công an quận Cầu Giấy đã bắt giữ Nguyễn Bảo Tuấn để điều tra hành vi cưỡng đoạt tài sản.

Tại công an, thanh niên 20 tuổi này tỏ ra ân hận về việc làm sai trai của mình đã khiến cho mẹ ở quê đau lòng.

Xem thêm: mth.45122603120401202-gnol-uad-euq-o-em-neihk-iv-nah-na-ybab-ragus-neit-gnot-gnon-hna-gnud-iout-02-nein-hnaht-ag/nv.ahos

Comments:0 | Tags:No Tag

“Gã thanh niên 20 tuổi dùng ảnh nóng tống tiền "sugar baby" ân hận vì khiến mẹ ở quê đau lòng”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools